5 thời điểm "yêu" khiến vợ chồng nhớ khắc khoải suốt đời

Cuộc sống vợ chồng không thể thiếu được những cuộc "yêu" nồng say. Và trong vô số những lần gần gũi vợ chồng như thế, có những thời điểm mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt khó tả, khiến cả hai lâng lâng trong cơn say đến cả một đời.

5 thời điểm "yêu" khiến vợ chồng nhớ khắc khoải suốt đời

Đêm tân hôn

Đây là thời khắc cả đời chỉ có một lần mà thôi. Dù trước đó bạn và người yêu đã từng "vượt rào" với nhau hay chưa, dù có mệt nhoài sau nhiều ngày chuẩn bị đám cưới thì các cặp đôi cũng đừng bao giờ bỏ qua một cuộc "yêu" nồng nàn ngay vào đêm tân hôn.

5 thời điểm

Chắc chắn, đây chính là thời khắc chuyện "yêu" mang đến hương vị đặc biệt nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Bởi người ta vẫn luôn cho rằng, "yêu" trong đêm tân hôn sẽ khiến ngày hôm ấy - ngày quan trọng nhất cuộc đời được đầy đủ, trọn vẹn hơn.

Trước một chuyến công tác dài ngày của vợ hoặc chồng

Trước khi hai bạn phải tạm xa nhau một thời gian thì hãy cố gắng dành trọn vẹn thời gian để được gần gũi bên nhau. Cuộc "yêu" vào thời điểm này mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Lần gần gũi đó sẽ mang đến cho cả hai vợ chồng thật nhiều cảm xúc vô cùng lạ. Hai vợ chồng hãy dành thời gian nằm cạnh bên nhau để tâm sự, trao gửi nỗi nhớ thương khi sắp tới phải tạm xa nhau một thời gian khá dài.

5 thời điểm

Trong cuộc "yêu" ấy, các cặp vợ chồng cũng đừng quên những nụ hôn nồng nàn, những cái ôm siết chặt để mang đến cho nhau phút giây đê mê khó tả. Chắc hẳn rằng những ngày thiếu vắng bóng bạn, đối phương sẽ ngày đêm trông ngóng.

Ngày sinh nhật

Được ở bên cạnh người mà mình thương yêu có lẽ là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất của mỗi chúng ta. Dù là sinh nhật của chính bản thân mình hay ông xã thì các chị đừng ngại ngần từ chối lời mời gọi cuộc "yêu" của chồng nhé.

Nếu muốn bữa tiệc trở nên đáng nhớ và lãng mạn hơn thì các chị có thể chuẩn bị trang trí cho căn phòng của mình với những cánh hoa hồng, ngọn nến lung linh, những ly rượu vang đỏ và nụ hôn ngọt ngào nhé. Khung cảnh đó sẽ giúp cả hai vợ chồng được tận hưởng những phút giây không thể nào quên.

Hãy thử 1 lần "yêu" vào buổi sáng

5 thời điểm

Nếu trước đây hai vợ chồng chỉ chờ đến khi đêm về mới gần gũi nhau thì bây giờ hãy thử thay đổi một chút nhé. Cuộc "yêu" vào buổi sáng sau 45 phút thức dậy vào ngày cuối tuần sẽ là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ đó ạ.

Bởi đây chính là thời điểm cơ thể tràn đầy năng lượng nhất và nếu quan hệ vào thời điểm này sẽ giúp cơ thể sản sinh ra nhiều endorphin - một loại hooc-môn giúp con người vui vẻ, luôn cảm thấy yêu đời và căng tràn sức sống.

Khi cả hai đi du lịch

Kỳ du lịch sẽ trở nên đáng nhớ hơn rất nhiều nếu hai vợ chồng bạn có những đêm nồng nàn bên nhau. Đặc biệt, "yêu" ở những địa điểm mới lạ như thế này sẽ giúp cả hai có những cảm xúc vô cùng đặc biệt nên sẽ dễ dàng dìu nhau đến "đỉnh" hơn đó.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ