Giả bệnh để xem Champions League, cầu thủ Hà Lan bị đuổi khỏi CLB

Tiền đạo Jordie van der Laan của CLB Telstar phải trả giá đắt vì giả vờ lâm bệnh để tới London (Anh) xem trận bán kết lượt đi Champions League giữa Tottenham và Ajax hồi tuần rồi.

Der Laan phải trả giá vì lừa dối CLB tại Hà Lan.
Der Laan phải trả giá vì lừa dối CLB tại Hà Lan.

Ngay cả khi không bị đuổi khỏi CLB, Der Laan cũng phải ra đường hè này do hết hạn hợp đồng. Dù vậy, hành động của chân sút 25 tuổi là không thể chấp nhận. Anh vi phạm vào nội quy đội bóng khi dám lừa dối ban huấn luyện.

Theo lời kể của Der Laan, anh thông báo với Giám đốc kỹ thuật Piet Buter rằng bản thân không khỏe và xin nghỉ một buổi tập. Ở thời điểm trận Spurs thua Ajax 0-1 tại bán kết lượt đi Champions League, người ta bắt gặp chân sút này trên khán đài sân vận động diễn ra cuộc chạm trán giữa hai đội.

Ban lãnh đạo Telstar sau khi tiếp nhận thông tin quyết định tống Der Laan ra đường. Trả lời tờ IJmuider Courant, tiền đạo người Hà Lan hối hận về hành động vừa qua. Ban đầu, anh biện minh bản thân không nằm trong kế hoạch CLB nên cảm thấy ngán ngẩm.

Do đó, Der Laan tỏ ra chểnh mảng và phá vỡ nội quy CLB. Anh cũng thừa nhận không có bệnh gì, và việc xin nghỉ tập chỉ là cái cớ để sang London theo dõi trận đấu ở Champions League.

"Không ngạc nhiên khi người ta thấy tôi trên tivi. Lẽ ra bản thân không nên làm vậy. Tôi đã phạm sai lầm kinh khủng", Der Laan nói với IJmuider Courant.

Dù bị đuổi khỏi CLB, Der Laan vẫn không thất vọng. Anh còn lên mạng xã hội và hỏi xin vé xem trận bán kết lượt về Champions League giữa Ajax và Tottenham. Lời yêu cầu của tiền đạo người Hà Lan sớm được đáp lại khi một nhà báo dành tặng cho anh tấm vé xem trận đấu sau đó.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ