Giá bài đăng quảng cáo trên Instagram của Lisa (BLACKPINK) 'khủng' mức nào?

GD&TĐ - Lisa (BLACKPINK) đã kiếm được 575.000 USD (khoảng 13,8 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram, cao gấp 6 lần Song Hye Kyo.

Hopper HQ vừa công bố bảng xếp hạng 100 ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất từ 1 bài đăng quảng cáo trên Instagram.

Danh sách này bao gồm những người nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

6 nghệ sĩ châu Á được vinh danh là Song Hye Kyo, Lisa (BLACKPINK), Lee Min Ho, Mai Davika, Priyanka Chopra và Raditya Dika.

Lisa (BLACKPINK) đã kiếm được 575.000 USD (khoảng 13,8 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram, cao gấp 6 lần Song Hye Kyo.

Lisa (BLACKPINK) đã kiếm được 575.000 USD (khoảng 13,8 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram, cao gấp 6 lần Song Hye Kyo.

Theo Hopper HQ, Song Hye Kyo kiếm được 100.000 USD (gần 2,4 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram, đứng ở vị trí thứ 93 trong danh sách.

Lisa (BLACKPINK) cũng được liệt kê trong danh sách, nữ ca sĩ đã khiến các fan tự hào khi có thu nhập cao gấp 6 lần so với Song Hye Kyo. Cô đứng ở vị trí thứ 26 với 575.000 USD (khoảng 13,8 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo.

4 ngôi sao châu Á còn lại trong danh sách là Priyanka Chopra, Lee Min Ho, Mai Davika và Raditya Dika - cũng kiếm được khoản thu nhập kếch xù từ hoạt động quảng cáo trên tài khoản Instagram cá nhân.

Đứng ở vị trí thứ 28, Priyanka Chopra kiếm được khoảng 532.000 USD từ mỗi bài đăng trên Instagram. Sau khi giành vương miện Hoa hậu Thế giới 2000, nữ diễn viên Ấn Độ đã gặt hái thành công vang dội và trở thành một trong những nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ.

Đứng ở vị trí thứ 28, Priyanka Chopra kiếm được khoảng 532.000 USD từ mỗi bài đăng trên Instagram. Sau khi giành vương miện Hoa hậu Thế giới 2000, nữ diễn viên Ấn Độ đã gặt hái thành công vang dội và trở thành một trong những nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ.

Lee Min Ho đứng ở vị trí 55 trong danh sách với số tiền 200.000 USD (gần 4,8 tỷ đồng) kiếm được từ 1 bài đăng quảng cáo trên trang Instagram cá nhân.

Lee Min Ho đứng ở vị trí 55 trong danh sách với số tiền 200.000 USD (gần 4,8 tỷ đồng) kiếm được từ 1 bài đăng quảng cáo trên trang Instagram cá nhân.

Raditya Dika - đạo diễn kiêm diễn viên người Indonesia, đứng ở vị trí thứ 73 khi thu về132.000 USD (khoảng 3,2 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram.

Raditya Dika - đạo diễn kiêm diễn viên người Indonesia, đứng ở vị trí thứ 73 khi thu về132.000 USD (khoảng 3,2 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram.

Cuối cùng, nữ diễn viên nổi tiếng của Thái Lan - Mai Davika đã kiếm được 107.000 USD (2,6 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng trên Instagram, đứng ở vị trí thứ 80 trong danh sách này.

Cuối cùng, nữ diễn viên nổi tiếng của Thái Lan - Mai Davika đã kiếm được 107.000 USD (2,6 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng trên Instagram, đứng ở vị trí thứ 80 trong danh sách này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cựu chiến binh Lâm Xuân Quang cùng học sinh tham quan quả địa cầu, tái hiện hành trình ra đi tìm đường cứu nước của Bác Hồ. Ảnh: Thùy Linh

Gieo mầm tri ân trong trường học

GD&TĐ - Từ những giờ học Lịch sử được đổi mới đến các hành trình về nguồn giàu cảm xúc, giáo dục lòng biết ơn, tinh thần yêu nước đang được nhiều trường lồng ghép theo hướng thiết thực, giúp học sinh hiểu sâu sự hy sinh của thế hệ cha ông và trân trọng giá trị hòa bình hôm nay.

Nhóm xây dựng 2 phiên bản robot, gồm robot cầm tay với tính năng điều khiển từ xa.

Từ đam mê robot đến giải Nhất sân chơi công nghệ

GD&TĐ - Sau 2 tháng miệt mài nghiên cứu, bốn học sinh Trường THPT Đông Hà (Quảng Trị) đã mày mò thiết kế robot cứu hỏa, vượt qua nhiều đội mạnh để giành giải Nhất Robotics tại Ngày hội Công nghệ số 2025.