Real Madrid chính thức liên hệ với Thiago Silva

Real Madrid chính thức liên hệ với Thiago Silva

(GD&TĐ) - Theo người đại diện của hậu vệ người Brazil cho biết, gã khổng lồ Tây Ban Nha, Real Madrid đã chính thức có những cuộc hội đàm đầu tiên với AC Milan về chữ ký của Thiago Silva, nhưng người đại diện của cầu thủ này khẳng định thân chủ của mình vẫn đang hạnh phúc ở lại Italia.

1.jpg
Real Madrid đã có những buổi hội đàm chính thức với AC Milan về chữ ký của Thiago Silva (trái)

Phát biểu với báo giới ngày hôm qua, người đại diện của hậu vệ đang khoác áo CLB AC Milan, Thiago Silva thừa nhận thân chủ của mình đã được liên hệ với một cuộc di chuyển đến thi đấu trong màu áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, bất chấp những tuyên bố khẳng định từ CLB sọc đỏ đen thành Milano khẳng định sẽ không bán đi hậu vệ 25 tuổi này.

“Trước khi tôi có thể tuyên bố bất cứ điều gì, Thiago Silva đang rất hạnh phúc trong màu áo của AC Milan”, người đại diện Paolo Tonietto nói với Globoesporte ngày thứ Tư. “Tất cả sự quan tâm về một động thái của Barcelona chỉ là những suy đoán, tuy nhiên có sự quan tâm từ Real Madrid, những người đang có cuộc đàm phán trực tiếp với Milan… Một người có liên hệ với CLB của Tây Ban Nha đã tiếp cận và hỏi về tình hình của chúng tôi và tôi trả lời chính xác như thế này, Thiago đang hạnh phúc cùng với các đồng đội của mình và cậu ấy muốn tiếp tục ở lại”.

Trong bài phát biểu của mình, người đại diện Paolo Tonietto thừa nhận rằng mình đã không được trực tiếp tham gia vào các cuộc hội đàm giữa Rossoneri và CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng tỏ ra chắc chắn về một lời đề nghị trị giá 25 triệu euro như là mức phí chuyển nhượng cho thân chủ của mình: “Tôi không biết liệu Milan có chấp nhận điều đó hay không vì điều này khong phụ thuộc vào Thiago hoặc tôi. Nó là một hợp đồng giữa Chủ tịch của hai CLB”.

Người đại diện của hậu vệ người Brazil kết thúc bài phát biểu của mình bằng tuyên bố đây không phải là lần đầu tiên HLV Jose Mourinho bày tỏ sự quan tâm của mình tới chữ ký của thân chủ của mình: “Khi Jose Mourinho còn nắm quyền ở Inter Milan, Mourinho đã có liên hệ với chúng tôi, nhưng bản thỏa thuận đó đã không thể được thực hiện và Milan đã kết thúc mọi tin đồn về các CLB quan tâm tới chữ ký của Thiago”.

Phạm Kiên (theo ESPN STAR)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ