Hết án treo giò, De Rossi được gọi trở lại đội tuyển Italia

Hết án treo giò, De Rossi được gọi trở lại đội tuyển Italia

(GD&TĐ) - Để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Tây Ban Nha sắp tới, ngày hôm nay(5/8), HLV trưởng của đội tuyển Italia, Prandelli đã chính thức công bố danh sách cho đợt tập chung lần này. Đáng chú ý có sự trở lại của tiền vệ De Rossi sau khi "mãn hạn" treo giò từ  LĐBĐ Italia.

De Rossi đã mãn hạn phạt từ LĐBĐ Italia
De Rossi bất ngờ được gọi trở lại đội tuyển Italia

Tiền vệ của CLB AS Roma, De Rossi đã dính phải án treo giò 3 trận lên tuyển từ chính LĐBĐ Italia bởi những hành vi thô bạo trong trận đấu với Shakhtar Donetsk tại Tứ kết Champions League mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, sau khi hết án treo giò, De Rossi đã được HLV Prandelli gọi trở lại trong đợt tập chung lần này để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Tây Ban Nha vào ngày 10/8 tới đây.

Ngoài ra trong danh sách này còn có sự xuất hiện của bộ đôi Mario Balotelli và Antonio Cassan. Bên cạnh đó, thủ môn kỳ cựu Morgan De Sanctis cũng được triệu tập trở lại thay thế Viviano (Inter) dính chấn thương.

Đáng chú ý nhất trong đợt tập chung lần này là việc HLV Prandelli đã bất ngờ triệu tập 2 cầu thủ đang thi đấu ở giải Serie B. Đó là hậu vệ của Angelo Ogbonna (Torino) và tiền vệ Angelo Palombo của CLB Sampdoria.
 
Trong tất cả các trận giao hữu diễn ra tới đây, Italia và TBN là cặp đấu được người hâm mộ chú ý nhất. Gần đây nhất hai "ông lớn" của bóng đá Châu Âu gặp nhau là tại Tứ kết Euro 2008 khi đó, nhà ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha đã đánh bại Italia sau loạt sút penalty cân não.
 
 

Dưới đây là danh sách triệu tập 24 cầu thủ của đội tuyển Italia:

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Morgan De Sanctis (Napoli), Salvatore Sirigu (Paris St. Germain)

Hậu vệ: Federico Balzaretti (Palermo), Leonardo Bonucci (Juventus), Mattia Cassani (Palermo), Giorgio Chiellini (Juventus), Domenico Criscito (Zenit St. Petersburg), Christian Maggio (Napoli), Angelo Ogbonna (Torino), Andrea Ranocchia (Inter Milan)

Tiền vệ: Alberto Aquilani (Liverpool), Daniele De Rossi (AS Roma), Claudio Marchisio (Juventus), Riccardo Montolivo (Fiorentina), Thiago Motta (Inter), Antonio Nocerino (Palermo), Angelo Palombo (Sampdoria), Andrea Pirlo (Juventus)

Tiền đạo:
Mario Balotelli (Manchester City), Antonio Cassano (Milan), Sebastian Giovinco (Parma), Giampaolo Pazzini (Inter), Giuseppe Rossi (Villarreal).

Phùng Linh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ