Bốc thăm tứ kết FA Cup: Sir Alex có thể đối mặt Benitez

Bốc thăm tứ kết FA Cup: Sir Alex có thể đối mặt Benitez

(GD&TĐ) - HLV Rafael Benitez có cơ hội để tiếp tục khiến Sir Alex thất vọng tại FA Cup khi Chelsea và Man United có thể sẽ gặp nhau tại vòng Tứ kết FA Cup mùa giải năm nay.

Robin van Persie đang là chân sút được đặt nhiều kỳ vọng bên phía Man United
Robin van Persie đang là chân sút được đặt nhiều kỳ vọng bên phía Man United

Manchester United đã nâng cao chức vô địch FA Cup lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex trở thành HLV của CLB trong năm 1986. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester đã không một lần nào nữa bước lên bục cao nhất tại giải đấu này kể từ năm 2004, quãng thời gian dài nhất kể từ khi vị chiến lược gia người Scotland được bổ nhiệm ngồi ghế nóng đội chủ sân Old Trafford.

Để Sir Alex và HLV Benitez đối đầu nhau một lần nữa, đầu tiên Man United cần phải đánh bại Reading trong trận đấu vòng 5 diễn ra vào đêm nay và Chelsea sẽ phải đánh bại Middlesbrough ở trận đấu của mình.

Sự thù địch giữa hai vị HLV của đấu trường Premier League bắt đầu khi vị chiến lược gia người Tây ban Nha còn tại vị tại Liverpool. Trong năm 2009, HLV Benitez đã tỏ ra rất giận dữ khi Sir Alẽ tuyên bố rằng The Kop sẽ bị ảnh hưởng cuộc chiến tranh tâm lý trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League. HLV Benitez cũng đã tức điên len khi Sir Alex từ chối bán hậu vệ người Argentina, Gabriel Heinze cho Liverpool.

HLV Alex Ferguson khơi lại mối thù của hai người khi Benitez được bổ nhiệm thay thế Roberto Di Matteo tại Chelsea trong tháng mười một.

Vị chiến lược gia người Scotland cho rằng Benitez đã coi thường đối thủ của mình trong trận chung kết Cúp thế giới các CLB tổ chức tại Nhật Bản, trận đấu mà nhà vô địch Champions League đã ngậm ngùi nhìn đối thủ của mình nâng cao chiếc cúp vô địch.

Ở một cặp đấu vòng Tứ kết khác là Wigan sẽ gặp đội bóng giành thắng lợi trong trận đá lại giữa Oldham và Everton.

Nhà đương kim vô địch Premier League, Man City sẽ gặp Barnsley trên sân nhà Etihad. Đội trưởng Luke Steele của đại diện Championship hy vọng sẽ có một trận đấu dễ dàng hơn để lặp lại thành tích khi Barnsley giành quyền vào bán kết 5 năm trước đây.

Trong khi đó thủ môn David Forde của Millwall tỏ ra rất vui mừng khi đội bóng của mình sẽ chỉ phải đối mặt với Blackburn một đại diện đang thi đấu tại Championship. Các trận đấu vòng Tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào tối ngày 9 và 10 tháng 3 tới.

Kết quả bốc thăm vòng Tứ kết FA Cup

Oldham / Everton vs Wigan

Manchester City vs Barnsley

Manchester United / Reading vs Middlesbrough / Chelsea

Millwall vs Blackburn  

Phạm Kiên (theo Dailymail)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ