Gặp chàng trai quen qua mạng tại nhà nghỉ, cô gái choáng váng với những gì nhìn thấy

Trên taxi, cô nhận được hình ảnh cắt từ video do chàng trai gửi, trong đó là tình huống nhạy cảm của cô. Xấu hổ và tức giận, Xiaoyuan lo sợ chàng ta có thể dùng video này để tống tiền mình.

Gặp chàng trai quen qua mạng tại nhà nghỉ, cô gái choáng váng với những gì nhìn thấy

Thất tình không lâu, Xiaoyuan quyết định tìm người mới để quên bạn trai cũ. Cô đã tải một phần mềm hẹn hò qua mạng và gặp một thành viên nam trên đó. Xem qua ảnh, Xiaoyuan vui mừng vì chàng như bừng sáng với vẻ ngoài cao ráo, đẹp trai, nói chuyện có duyên. Cô cảm nhận anh tốt hơn nhiều so với bạn trai cũ.

Chiều 7/11, chàng trai rủ Xiaoyuan đến thị trấn Tiêu Sơn, ở thành phố Hàng Châu (Chiết Giang) để chơi. Anh nói rằng vì đã quá muộn, nên sẽ chuẩn bị phòng và cô vui lòng nghỉ ngơi qua đêm, hôm sau họ sẽ đi chơi cùng nhau, theoQianjiang Evening News.

gap chang trai quen qua mang tai nha nghi, co gai choang vang voi nhung gi nhin thay hinh anh 1

Ảnh minh họa: Huffpost canada.

Xiaoyuan do dự, nhưng nghĩ về những bức ảnh đẹp trai ở phía bên kia, nên háo hức tới.

Tại khách sạn, cô mở cửa phòng và thấy không bật đèn, trông hơi mờ tối. Xiaoyuan phát hiện bạn trai nọ đang nằm trên giường, đắp chăn trong ánh sáng mờ ảo và không thể thấy rõ diện mạo.

Nghĩ rằng anh đã nghỉ ngơi, cô muốn quay lại và rời đi, thì chàng trai ngăn cô lại và yêu cầu cô ngồi xuống nói chuyện. 

Hai người trò chuyện một lúc trong ánh sáng tối, và lúc sau chuyện đó đã xảy ra. Sau vụ việc, Xiaoyuan bật đèn lên, nhưng kết quả khiến cô choáng váng. Chàng trai nọ, bất kể ngoại hình, chiều cao và dáng vẻ đều thua xa bức ảnh. Nổi giận, Xiaoyuan lập tức quay gót đi về. 

Trên taxi, cô nhận được hình ảnh cắt từ video do chàng trai gửi, trong đó là tình huống nhạy cảm của cô. Xấu hổ và tức giận, Xiaoyuan lo sợ chàng ta có thể dùng video này để tống tiền mình. Cô tuyệt vọng. Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, cô đã chọn cảnh sát để được giúp đỡ. 

Nhận thông báo từ Xiaoyuan, cảnh sát quận Xintang (thị trấn Tiêu Sơn) đến khách sạn ngay và bắt giữ Xu - 21 tuổi, là một sinh viên.

Xu thừa nhận rằng, vì không tự tin vào vẻ ngoài của mình, nên trong phần mềm hẹn hò trực tuyến cậu ta sử dụng hình ảnh một người mẫu. Quen biết Xiaoyuan, cậu có cảm xúc mạnh mẽ, nhưng lại lo sợ nếu biết diện mạo thật của mình cô sẽ khinh bỉ. Vì vậy, cậu cố tình tắt đèn khi cô đến phòng. 

Xu cũng giải thích đã gắn một camera thu nhỏ trên TV đặt trong phòng khách sạn để chụp ảnh hai người. Sau đó, cậu gửi ảnh đến Xiaoyuan, hy vọng thay đổi suy nghĩ của cô và cô sẽ trở thành bạn gái mình.

Hiện tại, Xu bị cảnh sát giam giữ hành chính trong 10 ngày với cáo buộc vi phạm quyền riêng tư của người khác. Đồng thời, cảnh sát cũng nhắc nhở các cô gái nên cẩn thận kết bạn, không tin tưởng người lạ một cách dễ dàng, và học cách tự bảo vệ mình.

Theo danviet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ