Chương trình trao quà “Tết yêu thương” do Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Hội Liên hiệp Phụ nữ tổ chức hằng năm với ý nghĩa giúp các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn cùng đón một mùa xuân tươi vui, trọn vẹn hơn. Đây cũng sẽ là hoạt động đồng hành thường niên của FrieslandCampina Việt Nam chung tay cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ mang Tết gắn kết, yêu thương đến các tỉnh còn khó khăn về kinh tế trong nhiều năm qua.
Năm nay, FrieslandCampina Việt Nam hỗ trợ Hội Liên hiệp Phụ nữ với hơn 1.700 thùng sữa, trị giá khoảng 500 triệu đồng để làm quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 13 tỉnh, thành. Riêng tại Vĩnh Long, FrieslandCampina Việt Nam và Hội Phụ Nữ đã trao tặng 500 thùng sữa, giá trị khoảng 150 triệu đồng.
Bà Lê Thị Thúy Kiều (trái), Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long, đại diện trẻ em nghèo nhận 500 thùng sữa của Công ty FrieslandCampina Việt Nam từ bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Trưởng Ban Gia đình - Xã hội, Trung Ương Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam |
Bà Lê Thị Thúy Kiều, Chủ tịch Hội LH Phụ nữ tỉnh Vĩnh Long cho biết: “Trong không khí đón Tết cổ truyền hân hoan của dân tộc, Tết Yêu Thương là một chương trình hết sức ý nghĩa, đúng với tinh thần cả nước chung tay thực hiện Tết vì người nghèo với mong muốn “không ai bị bỏ lại phía sau” của Đảng và Nhà Nước. Sự quan tâm, thăm hỏi của Phó Chủ tịch nước và sự đồng hành của FrieslandCampina Việt Nam là động lực rất lớn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn hưởng một Tết cổ truyền đầm ấm, trọn vẹn hơn; có thêm động lực phấn đấu trong năm mới”.
Với bề dày lịch sử gần 150 năm có mặt trên toàn cầu, Tập đoàn FrieslandCampina luôn nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân không chỉ bằng những sản phẩm dinh dưỡng tối ưu mà còn đóng góp tích cực vào các hoạt động phát triển cộng đồng. Tại Việt Nam, trong suốt hơn 2 thập kỷ gắn kết cùng sự phát triển của đất nước, FrieslandCampina Việt Nam luôn tiên phong trong việc tạo lập giá trị chung cho cộng đồng, xem đây như một trong những chiến lược kinh doanh bền vững.
“FrieslandCampina Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục quan tâm phát triển các chương trình trách nhiệm xã hội liên quan đến phát triển ngành sữa, các chương trình phát triển trẻ em, phụ nữ ở khía cạnh dinh dưỡng và cải thiện đời sống kinh tế, diện mạo nông thôn Việt Nam mới… trong dài hạn; đặc biệt tích cực phối hợp hoạt động cùng với các cơ quan chức năng của Đảng, Nhà Nước và địa phương.” – Đại diện Công ty chia sẻ.
Cam kết và tinh thần trách nhiệm xã hội ấy sẽ được tiếp tục lan tỏa sâu rộng, trở thành một nét văn hóa của doanh nghiệp, trở thành những hoạt động thường niên, liên tục, lâu dài vì một Việt Nam luôn vươn cao, phát triển bền vững và tốt đẹp hơn mỗi ngày.