Formosa trao hơn 400 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tỉnh Hà Tĩnh

GD&TĐ - Ngày 30/9, tại Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã trao hơn 400 suất quà cho học sinh khó khăn vươn lên học giỏi của các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh nhân dịp chuẩn bị rằm trung thu 2017.

Formosa trao hơn 400 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tỉnh Hà Tĩnh

Tại buổi lễ, Công ty Formosa Hà Tĩnh đã trao 410 suất quà và các phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Tổng các phần quà trị giá 200 triệu đồng.

Đây là hoạt động được Formosa tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm động viên, sẻ chia khó khăn, tiếp thêm niềm tin để các em tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập.

Trước đó, nhân dịp khai giảng năm học mới 2017- 2018, Công ty Formosa Hà Tĩnh cũng tổ chức trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa bao gồm vở và cặp sách cho các học sinh Tiểu học ở các phường xã lân cận trên địa bàn thị xã Kỳ Anh với tổng kinh phí gần 300 triệu đồng.

Sau bão số 10 vừa qua, Công ty Fomosa Hà Tĩnh cũng hỗ trợ tỉnh Hà Tĩnh 2 tỷ đồng để khắc phục thiệt hại do bão gây ra.

Formosa trao hơn 400 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tỉnh Hà Tĩnh ảnh 1Formosa trao hơn 400 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tỉnh Hà Tĩnh ảnh 2Formosa trao hơn 400 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tỉnh Hà Tĩnh ảnh 3Formosa trao hơn 400 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tỉnh Hà Tĩnh ảnh 4Formosa trao hơn 400 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tỉnh Hà Tĩnh ảnh 5Formosa trao hơn 400 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tỉnh Hà Tĩnh ảnh 6Formosa trao hơn 400 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tỉnh Hà Tĩnh ảnh 7

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Trần Phương Thanh, giáo viên Ngữ văn, Trường THPT Olympia (Hà Nội) chia sẻ tại mini workshop "viết sâu".

Dạy học ‘viết sâu” trong Ngữ văn

GD&TĐ - Muốn hình thành tư duy độc lập, khả năng kết nối, phản tư, học sinh phải viết sâu hơn, sống thật hơn với trải nghiệm đọc, cảm xúc của mình.