Dùng phà chở mai “khủng” ở Đồng Tháp

GD&TĐ - Tại chợ hoa xuân phường Mỹ Phú (TP Cao Lãnh, Đồng Tháp) xuất hiện một cây mai “khủng” được chủ nhân rao bán giá 2 tỷ đồng.

Dùng phà chở mai “khủng” ở Đồng Tháp

Được biết, so với nhiều cây mai trưng bán tại các chợ hoa xuân trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, đây là cây mai có giá cao nhất.

Cây mai có thân trông rất đẹp, tán tròn khá đều và có rất nhiều nụ hoa, nhiều người xem đánh giá hoa sẽ trổ đúng dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Mai có chiều cao 6m, tán rộng 6m, bề hoành là 1,4m, khi trổ hoa có từ 10 - 12 cánh.

Theo chủ kinh doanh, cây mai cổ này hơn 100 năm tuổi. Để đưa gốc mai này từ tỉnh Vĩnh Long về TP Cao Lãnh, chủ kinh doanh phải dùng phà để chở.

Đây được xem là một trong số ít những cây mai ở miền Tây có giá bán lên đến hàng tỷ đồng trong dịp Tết năm nay. Do gốc mai đẹp nên mỗi ngày có hàng trăm người dân đi chợ hoa dừng lại chụp ảnh, chiêm ngưỡng.

Dưới đây là một số hình ảnh cây mai "khủng" tại chợ hoa xuân phường Mỹ Phú (TP Cao Lãnh, Đồng Tháp):

Dùng phà chở mai “khủng” ở Đồng Tháp ảnh 1Dùng phà chở mai “khủng” ở Đồng Tháp ảnh 2Dùng phà chở mai “khủng” ở Đồng Tháp ảnh 3Dùng phà chở mai “khủng” ở Đồng Tháp ảnh 4Dùng phà chở mai “khủng” ở Đồng Tháp ảnh 5Dùng phà chở mai “khủng” ở Đồng Tháp ảnh 6Dùng phà chở mai “khủng” ở Đồng Tháp ảnh 7Dùng phà chở mai “khủng” ở Đồng Tháp ảnh 8

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ