#Du Lịch Việt Nam

26 kết quả phù hợp

Ảnh minh họa/INT

Đi trước về chậm

GD&TĐ - Sau một thời gian theo đuổi chính sách zero Covid, Việt Nam đã quyết định thay đổi cách chống dịch và đã thành công.
Cần tăng cường hợp tác quốc tế trong đào tạo, phát triển nguồn nhân lực du lịch.

Giải pháp nâng cao chất lượng

GD&TĐ - Để khắc phục hạn chế, tiếp tục nâng cao chất lượng phát triển nguồn nhân lực du lịch, Bộ VH,TT&DL kiến nghị một số nhóm giải pháp.
Hội An lọt top 10 thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022 của Booking.com.

Du lịch Việt Nam phục hồi ấn tượng

GD&TĐ -Sau hơn 2 năm gần như tê liệt vì dịch bệnh, du lịch Việt Nam đã có sự phục hồi ấn tượng. Đó là kết quả của cộng đồng doanh nghiệp, địa phương khi cùng nhau thi đua sáng tạo thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu mới của du khách.
Phố cổ Hội An (Quảng Nam).

10 điểm du lịch hiếu khách nhất Việt Nam năm 2022

GD&TĐ - Top 10 điểm đến này không chỉ phong phú về cảnh quan, văn hóa, trải nghiệm ẩm thực... mà còn được hàng triệu du khách trên thế giới bình chọn là “những thành phố hiếu khách nhất” Việt Nam năm 2022.
Du khách trải nghiệm tại điểm du lịch làng rau Trà Quế (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam).

Quảng Nam: Phát triển du lịch xanh hướng đến bền vững

GD&TĐ - Để “tái thiết” ngành du lịch, một ngành mũi nhọn trong phát triển kinh tế, tỉnh Quảng Nam đã chọn hướng phát triển du lịch xanh. Một hướng đi được xem là bền vững nhưng giữ gìn được những giá trị văn hóa bản địa.
Mùa bướm rừng tại Vườn quốc gia Cát Tiên, nơi có hệ sinh thái đa dạng nhất nước ta. Ảnh: IT

Tiềm năng khôi phục du lịch trong giai đoạn mới

GD&TĐ - Bắt đầu từ 15/3 Việt Nam mở cửa du lịch cả nội địa cũng như quốc tế. Tuy nhiên, thời điểm này, lượng khách trong và ngoài nước vẫn ở mức khiêm tốn so với trước đại dịch.
Ảnh minh họa/INT

Mở cửa an toàn, đồng bộ

GD&TĐ - Theo số liệu thống kê, năm 2020, tổng thu từ du lịch của nước ta đạt 312.200 tỷ đồng, giảm 59% so với năm 2019.
Đông Đại Môn tại Seoul là một điểm du lịch hấp dẫn của Hàn Quốc

Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá du lịch tại Việt Nam

GD&TĐ - Để chuẩn bị cho việc mở cửa du lịch quốc tế trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.