Dù không bao giờ nói nhưng đây là điều vợ nhất định biết để "trói" chồng thật chặt

Đây chính là những điều đàn ông không bao giờ nói nhưng vợ nhất định phải biết để "trói" chồng thật chặt.

Dù không bao giờ nói nhưng đây là điều vợ nhất định biết để "trói" chồng thật chặt

Bị hấp dẫn bởi phụ nữ tự tin

Đàn ông yêu bằng mắt là điều hiển nhiên, nhưng ngoài ngoại hình, đàn ông cũng bị hấp dẫn bởi những cô gái tự tin, tràn đầy năng lượng tích cực, biết giao tiếp và nói chuyện duyên dáng. Ngoại hình là thứ khiến đàn ông bắt đầu một mối quan hệ, nhưng khiến đàn ông mê mệt lại chính là ở sự khéo léo, tự tin.

Một cô gái tự tin bao giờ cũng gây sức chú ý mạnh mẽ đến người đàn ông. Ở người phụ nữ, khi họ đủ tự tin, sẽ khiến người đàn ông không thể nào rời mắt và chỉ muốn chinh phục ngay lập tức.

Chớ che giấu cảm xúc

Hầu hết đàn ông coi việc làm cho phụ nữ hài lòng là một bổn phận. Và sự thực là khi người đàn ông chứng kiến đối tác của mình thỏa mãn, họ sẽ có thêm những cảm giác tình dục tăng cường. Vì vậy, hãy chia sẻ với đối tác cảm giác mà bạn đang có được.

Nói với anh ấy bạn thấy như thế nào khi anh ấy làm tốt hoặc kỹ thuật mà anh ấy đang áp dụng khiến bạn thấy không ổn. Nếu bạn cảm thấy vẫn chưa đủ liều, hãy nói với anh ấy phối hợp thêm một vài “chiêu” nữa. Điều quan trọng là đừng che giấu cảm xúc.

Ðừng quá “hiền”

Phụ nữ thường sợ bị đánh giá là “hư” trong mối quan hệ, bởi vì họ không muốn đánh mất hình ảnh “gái ngoan” trong mắt đối tác. Nhưng đàn ông thì lại muốn ở bạn không có vùng nào được gọi là vùng cấm. Chỉ có điều họ không muốn làm tổn thương phụ nữ bằng cách đòi hỏi mà thôi.

Với đàn ông, những gì họ thấy tốt không kém những gì họ nhận được, vì vậy hãy để họ no con mắt.

Đừng ngại ngùng bày tỏ những gì bạn muốn với đối tác, một tư thế mới, một trải nghiệm mới… chắc chắn cả hai sẽ có những cảm xúc mới.

Quan trọng vẻ ngoài

Cho dù là lúc yêu hay đã làm vợ, đàn ông luôn muốn người yêu/vợ của mình luôn chỉn chu, xinh đẹp nhất có thể. Nhưng ngược lại, những bà vợ sau khi lấy chồng, sinh con, thường bỏ bê ngoại hình, luôn xuề xòa, thậm chí lôi thôi, buông thả bản thân với những bộ đồ quê mùa, để mặc ngoại hình phát tướng mất kiểm soát.

Tuy không thể trách phụ nữ bởi họ quá bận rộn với trăm công nghìn việc, nhưng rõ ràng, các bà vợ nên thay đổi điều này để giữ gìn vóc dáng khỏe mạnh, biến mình trở nên hấp dẫn bởi đây chính là một nghệ thuật giữ chồng.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.