Điểm danh những gương mặt có bảng vàng thành tích thi IELTS

GD&TĐ - Những cựu học sinh, sinh viên ưu tú của Việt Nam thành công ở trong nước hay rạng danh ở nước ngoài là những tấm gương cho nhiều bạn trẻ noi theo. Cùng "điểm danh" những chàng trai có bảng vàng thành tích về IELTS.

Điểm danh" những chàng trai có bảng vàng thành tích về IELTS.
Điểm danh" những chàng trai có bảng vàng thành tích về IELTS.

Đặng Trần Tùng

Là một trong số ít thí sinh Việt Nam đầu tiên đạt điểm 9.0 IELTS và ba lần đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi IELTS trên giấy và trên máy tính, Đặng Trần Tùng là tác giả của hơn 50 video tự học IELTS trên YouTube và cũng là tác giả của cuốn sách “How To Crack The IELTS Speaking Part One”.

Không chỉ thế, anh còn là cố vấn học thuật, người dẫn chương trình của IELTS Face-Off – show truyền hình đầu tiên và thực tế duy nhất về IELTS tại Việt Nam.

Vũ Hải Đăng

Hải Đăng là một trong số ít người Việt Nam được điểm Viết IELTS tuyệt đối, và cũng là một trong mười người Việt Nam được Bộ Ngoại Giao Vương Quốc Anh trao học bổng danh giá Chevening (Thạc sỹ) du học tại Vương Quốc Anh niên khóa 2008-2009.

Tú Phạm

Tốt nghiệp loại giỏi bậc Thạc sỹ thương mại quốc tế và quản trị tại Anh Quốc và đạt điểm 9.0 IELTS Speaking, Tú Phạm từng là khách mời và diễn giả IELTS trong các sự kiện về IELTS của Hội đồng Anh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

Hồ Kính Đạt

Đạt điểm tối đa ở kỹ năng Listening, Speaking, Reading, Hồ Kính Đạt còn nhận được học bổng Đại học toàn phần và tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, ĐH Quốc gia Singapore (NUS - National University of Singapore).

Ngoài ra, anh còn sáng lập kênh YouTube IELTS with Datio với hơn 130,000 lượt theo dõi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.
Thực phẩm chống đột quỵ giả được bày bán trong cửa hàng nằm bên trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Ai chịu trách nhiệm?

GD&TĐ - Công an TP Thanh Hóa vừa phát hiện bắt giữ nhiều sản phẩm là thuốc chống đột quỵ giả bày bán trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.
Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.
Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.