‘Du hành tuổi thơ’ - chương trình truyền hình thực tế cùng gắn kết gia đình
Thế Đại
GD&TĐ - Với thông điệp "Gắn kết gia đình", chương trình truyền hình thực tế "Du hành tuổi thơ" hứa hẹn đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho phụ huynh và các em nhỏ.
Họp báo ra mắt chương trình.
Hôm nay 4/4, buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu chương trình truyền hình thực tế Du hành tuổi thơ đã được tổ chức.
Thông qua chương trình, những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn sẽ được cung cấp để các gia đình có nhiều lựa chọn hơn cho những buổi dã ngoại, cho con nhỏ có cơ hội rời xa các thiết bị điện tử, cùng vận động, gắn kết tình cảm gia đình.
"Gắn kết gia đình" cũng là thông điệp Richy muốn gửi đến.
Chương trình Du hành tuổi thơ được sản xuất bởi Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Việt, với sự tài trợ của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - thương hiệu bánh kẹo Richy.
Chương trình chính thức được phát sóng trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam ngày 4/4/2022, vào khung giờ 18h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Ở giai đoạn đầu lên sóng, đối tượng được hướng đến là các bậc phụ huynh và các em nhỏ. Với tiêu chí giải trí, mỗi số phát sóng đều được đầu tư công phu về nội dung và hình ảnh, đem đến những cung bậc cảm xúc hấp dẫn cho khán giả.
GD&TĐ - Một mô hình trường học trực tuyến của Mỹ được thành lập với kì vọng mang giáo dục tiên tiến của Mỹ đến với học sinh Việt Nam với chi phí thấp nhất.
GD&TĐ - Năm học đã kết thúc, các trường vùng cao Nghệ An vẫn giữ học sinh lớp 12 ở lại ôn thi. Giáo viên bám lớp, dạy học miễn phí chặng đường “nước rút”.
GD&TĐ - Học sinh nên sơ đồ hoá bằng sơ đồ tư duy, dựa trên kiến thức cơ bản trong quá trình học. Đây chính là “chìa khóa” để làm bài tốt môn Lịch sử...