‘Du hành tuổi thơ’ - chương trình truyền hình thực tế cùng gắn kết gia đình
Thế Đại
GD&TĐ - Với thông điệp "Gắn kết gia đình", chương trình truyền hình thực tế "Du hành tuổi thơ" hứa hẹn đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho phụ huynh và các em nhỏ.
Họp báo ra mắt chương trình.
Hôm nay 4/4, buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu chương trình truyền hình thực tế Du hành tuổi thơ đã được tổ chức.
Thông qua chương trình, những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn sẽ được cung cấp để các gia đình có nhiều lựa chọn hơn cho những buổi dã ngoại, cho con nhỏ có cơ hội rời xa các thiết bị điện tử, cùng vận động, gắn kết tình cảm gia đình.
"Gắn kết gia đình" cũng là thông điệp Richy muốn gửi đến.
Chương trình Du hành tuổi thơ được sản xuất bởi Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Việt, với sự tài trợ của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - thương hiệu bánh kẹo Richy.
Chương trình chính thức được phát sóng trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam ngày 4/4/2022, vào khung giờ 18h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Ở giai đoạn đầu lên sóng, đối tượng được hướng đến là các bậc phụ huynh và các em nhỏ. Với tiêu chí giải trí, mỗi số phát sóng đều được đầu tư công phu về nội dung và hình ảnh, đem đến những cung bậc cảm xúc hấp dẫn cho khán giả.
GD&TĐ - Để có tiền trả nợ, Thảo đưa ra thông tin gian dối bản thân đang sở hữu nhiều lô đất ở quận Liên Chiểu và làm giả nhiều hồ sơ để lừa đảo bán đất
GD&TĐ - Tại Hội nghị phát triển GD vùng Tây Nguyên, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn chia sẻ, phát triển GD cần lâu dài, nhưng sự thay đổi phải diễn ra từng ngày.