Đồng Nai: Bắt giữ 3 nghi can dùng mã tấu, súng bắn đạn bi cướp ô tô

GD&TĐ - Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết, vừa bắt giữ được nhóm 3 thanh niên để điều tra về hành vi cướp tài sản. Nhóm này trước đó đã dùng mã tấu, súng bắn đạn bi dọa giết tài xế và cướp ô tô 7 chỗ.

Đồng Nai: Bắt giữ 3 nghi can dùng mã tấu, súng bắn đạn bi cướp ô tô

Ngày 3/8, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đang tạm giữ Quách Long Phú (29 tuổi), Quách Quốc Vương (31 tuổi) và Nguyễn Văn Quyết (28 tuổi) cùng ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo hồ sơ điều tra, rạng sáng 1/8, khi phát hiện ông MLV (34 tuổi, ngụ xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất) lái chiếc Innova đi đến khu vực xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom), nhóm của Vương đã dùng hai ô tô khác ép xe ông V. vào lề đường.

Khi xe ông V. vừa dừng, nhóm của Vương xông đến dùng súng bắn đạn bi và mã tấu gí vào cổ và đầu buộc ông này phải xuống xe.

Lấy được xe, nhóm cướp lái chiếc xe trên chạy về khu vực TP Biên Hòa cất giữ. Đến chiều cùng ngày, biết đã bại lộ nhóm cướp mang chiếc xe đến đường ở phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa) bỏ lại.

Ngay sau khi nhận thông tin, Công an huyện Trảng Bom phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai vào cuộc truy xét, bắt giữ được ba nghi can.

Khám nhà các đối tượng công an thu giữ rất nhiều biển số ô tô các loại, mã tấu, bình nén gas (dùng để bắn đạn bi), cùng hàng trăm viên đạn bi và nhiều dụng cụ khác; thu giữ bốn chiếc ô tô là tang vật vụ án và phương tiện mà các đối tượng đã thuê để làm phương tiện gây án.

Hiện một nghi can là Chu Vũ Hải Đăng (36 tuổi, TP Biên Hòa) cùng tham gia vụ án nhưng đã bỏ trốn, cơ quan công an đang tổ chức lực lượng truy bắt.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ