GD&TĐ - Nhiều mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam bị kiện phòng vệ thương mại ở thị trường Mỹ, để giữ vững vị thế xuất khẩu, doanh nghiệp cần chủ động ứng phó.
GD&TĐ - Doanh nghiệp Việt Nam sẽ khó phát triển nếu không chủ động nâng cao nhận thức, thói quen tìm hiểu thị hiếu và quy định của các thị trường RCEP.
GD&TĐ - Ngày 3/11/2020, tại Hà Nội, Hội thảo “Thương mại điện tử xuyên biên giới với Amazon - Cơ hội xuất khẩu cho DN Việt”, với sự tham dự của hàng trăm DN, người bán hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau trên toàn quốc.
Thế giới đang trong quá trình thay đổi cấu trúc chuỗi giá trị. Doanh nghiệp Việt chỉ cầm cự, tồn tại qua dịch nhưng sau đó không thay đổi và vận động sẽ tụt hậu với nền kinh tế thế giới.