Điện Kremlin nói về việc bảo vệ TT Putin trước dịch Covid-19

Điện Kremlin nói về việc bảo vệ TT Putin trước dịch Covid-19

Nga đã ghi nhận 147 ca nhiễm Covid-19 và nhà chức trách tạm thời cấm người nước ngoài nhập cảnh trong một nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của dịch.

“Mọi việc cần thiết để bảo vệ TT trước virus và bệnh dịch khác đang được tiến hành suốt ngày đêm” – phát ngôn viên Peskov của điện Kremlin nói với các phóng viên – “Lịch trình làm việc của TT đều được công khai và là bằng chứng tốt nhất về tình trạng sức khỏe của ông”.

Ông Peskov trước đó từ chối nói về việc TT Putin có được thử virus corona hay không, tuy nhiên ông nói rằng việc chăm sóc y tế cho TT ở mức độ đặc biệt cao.

Hôm qua, TT Putin đã tới thăm Crimea. Các nhà báo đi cùng ông trong chuyến đi đều được kiểm tra trước để chứng minh họ không mang virus.

Điện Kremlin cũng thông báo cho các nhà báo hãy tránh xa nếu họ cảm thấy không khỏe. Chính ông Peskov cho biết ông cũng đã kiểm tra virus cùng với các quan chức cao cấp khác của điện Kremlin.

Theo Reuters

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.