Để ô tô dưới gốc dừa tránh nắng, chủ xe nhận cái kết đau thương ngày sát Tết

Hình ảnh chiếc ô tô bị qủa dừa rơi trúng khiến kính vỡ tan tành ngày 26 Tết mà chủ xe không biết nên khóc hay cười.

Để ô tô dưới gốc dừa tránh nắng, chủ xe nhận cái kết đau thương ngày sát Tết

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh chiếc ô tô số "nhọ" đúng vào ngày 26 Tết đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Chiếc kính ô tô vỡ tan sau khi

Chiếc kính ô tô vỡ tan sau khi "chạm trán" với quả dừa.

Theo đó, vào một ngày cuối năm, chủ xe đã đỗ xe dưới gốc cây dừa. Tuy nhiên, không may quả dừa từ trên cây rơi xuống kính trước khiến kính bị rạn, sắp vỡ. Dù vậy nhưng cũng chẳng thể tận dụng được thêm nữa, người chủ lại phải tốn một khoản để giải quyết vấn đề từ trên trời rơi xuống này.

Nhìn hình ảnh về vụ tai nạn hy hữu này, chủ xe không biết nên cười hay khóc. Buồn cười vì quả dừa vô duyên rơi xuống, khóc vì đã cuối năm rồi mà cái hạn đen nó vẫn đeo bám không tha.

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thương cảm với khổ chủ trong câu chuyện.

Bên cạnh đó một số người lại cho rằng, chủ xe không có kinh nghiệm vì đỗ xe dưới những gốc cây dừa, mít rất dễ xảy ra "tai nạn" đáng tiếc.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.