Dân tình phát sốt ảnh con trai Elly Trần lớn phổng phao

Mới đây, hình ảnh cậu quý tử nhà Elly Trần lớn phổng phao, đáng yêu đã khiến dân tình phát sốt.

Dân tình phát sốt ảnh con trai Elly Trần lớn phổng phao

Elly Trần là một trong những bà mẹ bỉm sữa hot nhất showbiz Việt hiện nay. Nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu thường xuyên được cư dân mạng khen “đẻ khéo” vì lần lượt hạ sinh hai nhóc tỳ lai vô cùng xinh xắn

2 nhóc tỳ đáng yêu như thiên thần nhà Elly Trần.

2 nhóc tỳ đáng yêu như thiên thần nhà Elly Trần.

Sau ái nữ đầu lòng Cadie Mộc Trà, sự chào đời của nhóc tỳ Alfie Túc Mạch vào cuối năm 2015 cũng thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Mặc dù còn nhỏ nhưng quý tử nhà Elly Trần đã sớm bộc lộ nét đẹp cuốn hút khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Tuổi lớn thêm một chút, Túc Mạch càng ra dáng là một “hoàng tử nhí”. Những hình ảnh về cậu bé được Elly Trần chia sẻ luôn khiến cư dân mạng “phát cuồng” vì dáng vẻ dễ thương, đáng yêu.

Alfie Túc Mạch bảnh bao như hoàng tử nhí.

Alfie Túc Mạch bảnh bao như hoàng tử nhí.

Khác với nhiều sao Việt, Elly Trần không có chủ trương giấu con. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, hình ảnh Alfie Túc Mạch được nữ diễn viên đăng tải có phần ít hơn cô chị gái Cadie Mộc Trà.

Trên Instagram của nữ diễn viên, nếu hình ảnh Mộc Trà luôn phủ sóng dày đặc thì ảnh gần nhất của Túc Mạch cũng đã khoảng 3 tháng trước. Chính vì thế, việc Elly Trần cho nhóc tỳ thứ hai tái xuất cách đây ít phút khiến cư dân mạng vô cùng xốn xang.

Túc Mạch tái xuất khiến cư dân mạng mê mệt.

Túc Mạch tái xuất khiến cư dân mạng mê mệt.

Trong bức ảnh mới nhất do Elly Trần đăng tải, có thể thấy gương mặt Túc Mạch ngày càng “nét” khi đang ở tuổi ăn tuổi lớn. Làn da trắng hồng, đôi mắt biết nói, mái tóc rẽ ngôi lãng tử… của nhóc tỳ 3 tuổi khiến cư dân mạng mê mệt.

“Đẹp trai quá”; “Chàng trai nóng”; “Chàng đẹp quá trời luôn”; “Soái quá em ơi”…, người hâm mộ cảm thán. Không chỉ vậy, rất nhiều fangirl còn hài hước tranh cướp trai đẹp: “Xin hãy gả chàng Mạch cho tôi đi”; “Chàng ơi, bao giờ chàng rước em về?”…
Sức hút của Alfie Túc Mạch quả thực không hề nhỏ.
Sức hút của Alfie Túc Mạch quả thực không hề nhỏ.

Có thể nói, từ lần đầu tiên công bố có con gái đầu lòng Cadie Mộc Trà hồi năm 2014, đến nay khi Cadie đã được 4 tuổi, Alfie 3 tuổi, Elly Trần vẫn chưa từng một lời nói về bố của hai thiên thần “triệu người mê”.

Thế nhưng mới đây, rất nhiều cư dân mạng thích thú khi phát hiện bóng hình một người được cho là bố của Cadie và Alfie xuất hiện trong bức ảnh chụp Giáng sinh tại nhà Elly Trần. Tuy nhiên ít ai để ý trước đó, cô bé Cadie thậm chí đã từng… vô tư tiết lộ về bố trong một đoạn clip trò chuyện với mẹ.

Theo đó, cách đây 1 tháng, Elly Trần có chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cuộc trò chuyện khi con gái Cadie Mộc Trà ra sức thuyết phục mẹ tới trường xem biểu diễn văn nghệ.

Ông xã bí mật thấp thoáng qua tấm gương phản chiếu khi chụp ảnh cho hai mẹ con.

Ông xã bí mật thấp thoáng qua tấm gương phản chiếu khi chụp ảnh cho hai mẹ con.

Với giọng nói Tiếng Việt nũng nịu dễ thương, cô bé đưa ra những lý do vô cùng ngây thơ và không kém phần lém lỉnh như “Con muốn mẹ tới trường để con hát cho mẹ nghe một bài.”, “Khi mẹ tới trường nghe con hát thì các bạn con ai cũng thấy mẹ đẹp gái”; “Mẹ tới trường con nghe”.

Song song với những lý do đáng yêu này, Cadie cũng vô tình để lộ thêm một thông tin vô cùng thú vị về bố khi cô bé nói “Con muốn ba đến trường nhìn con hát thì ai cũng biết ba con đẹp trai hết trơn á”.

Mới đây, tấm ảnh chụp Elly Trần và 2 con tươi cười hạnh phúc bên một người đàn ông được chia sẻ rộng rãi. Nhiều nguồn tin khẳng định đây chính là chân dung cha của 2 bé Cadie - Alfie. 

Ông xã Elly Trần khoe ảnh chụp cùng vợ con trên trang cá nhân.

Ông xã Elly Trần khoe ảnh chụp cùng vợ con trên trang cá nhân.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ