Đàn ông có những dấu hiệu này, chứng tỏ họ đã có người khác

Đàn ông ngoại tình có khôn ngoan, tinh ranh, giấu diếm đến đâu cũng không tránh khỏi những dấu hiệu này.

Đàn ông có những dấu hiệu này, chứng tỏ họ đã có người khác

Nghe gọi điện giấu diếm

Chiếc điện thoại dường như là vật bất li thân với đàn ông và là dấu hiệu nhận biết nhất chồng mình đang có bồ hay không.

Khi người đàn ông ngoại tình họ thường xuyên cầm điện thoại, không rời khỏi nó kể cả khi đi vệ sinh hay đi tắm.

Nhiều khi có cuộc gọi điện hoặc tin nhắn đến nhưng anh ấy không nghe, không xem tại chỗ hoặc chỉ liếc qua số điện thoại là tắt máy, tắt màn hình hoặc ra ngoài nghe thì chắc chắn đằng sau những tin nhắn, cuộc gọi đó có điều bất thường.

Đàn ông có những dấu hiệu này, chứng tỏ họ có người khác, chị em nên xem xét kiểm tra - Ảnh 1.

Chồng không thể rời xa cái điện thọi dù là đi vệ sinh. Ảnh minh họa

Ngày trước có thể chồng chị em không cài mật khẩu điện thoại nhưng gần đây có biểu hiện giấu diếm vợ mà đặt mật khẩu thì đó cũng là một biểu hiện lạ.

Ngoài ra, chàng cũng không quên xóa tin nhắn, đăng xuất khỏi những tài khoản hàng ngày. Một mật khẩu mới trên máy tính, điện thoại, tài khoản tại ngân hàng hoặc điện thoại cầm tay chuyên để trên xe hơi... đều là dấu hiệu chắc chắn về sự phản bội.

Chuyện chăn gối vợ chồng trở nên khác lạ

Nhiều người đàn ông từng ngoại tình cho biết, khi có mối quan hệ bên ngoài, điều họ muốn là sex nhưng dĩ nhiên không phải với vợ.

Nếu chị em tinh ý, chỉ cần qua việc quan hệ chăn gối vợ chồng bạn cũng có thể biết chồng có ngoại tình hay không. Đây là dấu hiệu nhạy cảm nhưng khá chính xác và quan trọng.

"Khi bắt đầu cặp bồ, tôi bắt đầu ngủ với vợ thường xuyên hơn. Cô ấy bảo tôi hung hăng trên giường và đó là điều cô ấy chưa bao giờ thấy trước đây", một người từng ngoại tình kể.

Như vậy, rõ ràng, sự thay đổi về thói quen trong phòng ngủ, mà vợ chồng chị em chưa hề bàn bạc về nhu cầu đổi mới cũng là một dấu hiệu lớn cảnh báo ngoại tình.

Đàn ông có những dấu hiệu này, chứng tỏ họ có người khác, chị em nên xem xét kiểm tra - Ảnh 2.

Ngoại tình không phải cứ cô giấu là được, chị em nên tinh tế để sớm nhận ra. Ảnh minh họa.

Nhiều nghiên cứu cũng cho hay, những người đàn ông được phỏng vấn đều bày tỏ khi ngoại tình, họ trải qua sự thay đổi lớn testosterone, được biểu thị qua niềm tin mới về sex. Họ cảm thấy mạnh mẽ hơn, nam tính hơn, muốn thể hiện mạnh mẽ khả năng đàn ông của mình hơn.

Bởi vậy, nếu như bạn đời của chị em đột ngột thay đổi cách quan hệ, không thích lâm trận theo kiểu truyền thống vợ chồng vẫn thường làm, đòi hỏi những thứ mới mẻ trong tư thế hay không gian quan hệ hoặc không mặn mà "giao ban", chỉ làm cho có trách nhiệm với vợ thì đó là dấu hiệu đáng để chị em lưu tâm xem anh ấy có đang "chạy lệch ray" hay không.

Có quỹ đen bất thường, thay đổi nhanh chóng về ngoại hình

Chồng chị em trước kia ăn mặc xuề xòa, không câu nệ nhưng gần đây bỗng trở nên trải chuốt, cầu kì, sửa tóc, cạo râu liên tục hơn trong cách ăn mặc thì các chị em cũng nên lưu tâm. "Sau khi bắt đầu ngoại tình, tôi đã giảm 4 kg chỉ trong một tuần. Thật điên rồ", một người đàn ông từng ngoại tình kể về "động lực" để giảm cân.

Khi ngoại tình, chi phí của người đàn ông cho những cuộc vui vẻ bên ngoài vô cùng lớn. Vì vậy việc tiền nong chi tiêu trong nhà hay đưa cho vợ mỗi tháng chắc chắn sẽ thay đổi. Đàn ông sẽ dấm dúi có quỹ riêng.

Một người đàn ông ngoại tình từng chia sẻ: "Tôi đến gặp cô ấy để ăn trưa hầu như hàng ngày và đến khách sạn 3-4 lần mỗi tuần. Che dấu điều đó rất khó khăn. Tôi phải mở một tài khoản mới, tiêu trong tài khoản đó để vợ không nhận ra có giao dịch nào khác lạ".

Đàn ông có những dấu hiệu này, chứng tỏ họ có người khác, chị em nên xem xét kiểm tra - Ảnh 3.

Chồng có quỹ đen khi ngoại tình. Ảnh minh họa

Đàn ông ngoại tình cũng cần nhiều tiền để chi cho các việc như: quà cáp, các bữa ăn, vé tàu xe... Chị em hãy điều tra khi thấy có những khoản hao hụt bất thường. Bởi vậy, nếu gần đây bỗng dưng chồng chị em lảng tránh khi bạn hỏi đến thu nhập, hoặc trả lời qua loa thì cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang "vụng trộm bất bình thường".

Một điều nữa là, khi làm điều "khuất tất", anh ấy giữ khư khư ví, cực kỳ cẩn thận với các loại giấy tờ, hóa đơn, sao kê liên quan đến tiền bạc… khiến chị emkhông thể kiểm soát được số tiền chồng mình có là bao nhiêu.

Quan tâm hoặc hờ hững vợ thái quá

Khi ngoại tình, người đàn ông thường có tâm lý tội lỗi nên một số người sẽ ra sức quan tâm, bù đắp cho vợ. Có thể là cả vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, cũng có một số tỏ ra lạnh lùng, hờ hững với vợ vì đã có cảm giác "no đủ" với bồ.

Đàn ông có những dấu hiệu này, chứng tỏ họ có người khác, chị em nên xem xét kiểm tra - Ảnh 4.

Chồng thờ ơ, hay nổi cáu với vợ khi ngoại tình. Ảnh minh họa

Khi ngoại tình, họ có các dấu hiệu như đột nhiên thay đổi tính cách, dễ nổi giận. "Tôi liên tục tìm kiếm lý do để ra ngoài, và thật khó để nghĩ ra lời biện hộ cho mọi lần đó. Vì thế, tôi bắt đầu cáu bẳn với cô ấy", một người đàn ông từng ngoại tình cho hay.

Thêm nữa, khi người đàn ông dành thời gian cho cả vợ và người tình, ký ức về thời gian, không gian ở cùng vợ và người tình bắt đầu hòa lẫn vào nhau. Người đàn ông khi đó không thể nhớ chính xác mình đã ở đâu vào một ngày cụ thể nào đó, thậm chí còn nhầm lẫn "râu ông nọ cắm cằm bà kia".

Sự quan tâm dành cho vợ cũng theo đó mà mờ nhạt dần. Là người vợ tinh tế, chị em sẽ cảm nhận điều này rõ hơn ai hết.

Khi người đàn ông ngoại tình, họ luôn muốn giấu diếm vợ. Vì vậy để cố giấu diếm, đàn ông càng muốn có thêm nhiều không gian riêng. Cũng chính vì vậy mà họ có xu hướng xa rời vợ để có thời gian rành cho "người đàn bà" thứ ba kia.

Theo Thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.
“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.