Đà Nẵng thông báo tiếp nhận giáo viên THPT ngoại tỉnh

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Đà Nẵng vừa có thông báo về việc tiếp nhận giáo viên THPT ngoại tỉnh năm 2017.

Đà Nẵng thông báo tiếp nhận giáo viên THPT ngoại tỉnh

Nguyên tắc tiếp nhận: Chỉ tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh là đối tượng gia đình chính sách hoặc hậu phương quân đội. Sở GD&ĐT còn chỉ tiêu số lượng người làm việc chưa sử dụng.

Người được tiếp nhận phải có phẩm chất đạo đức tốt; có năng lực; trình độ chuyên môn đáp ứng điều kiện về tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp, phù hợp với cơ cấu viên chức, vị trí việc làm được tiếp nhận và đảm bảo các thủ tục hồ sơ theo quy định;

Có thời gian công tác ít nhất từ 5 năm trở lên đối với nam, 3 năm trở lên đối với nữ (tính từ thời điểm có quyết định tuyển dụng hoặc ký kết họp đồng làm việc của cơ quan có thẳm quyền);

Có đủ sức khỏe để đảm nhận nhiệm vụ, có tuổi đời không quá 45 tuổi; các trường hợp đặc biệt phải có ý kiến của Chủ tịch UBND thành phố;

Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao (theo phiếu đánh giá phân loại viên chức hàng năm) và xếp loại khá đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên (theo phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên hàng năm) trở lên trong 2 năm liến tục gần nhất và không trong thời gian bị kỷ luật, bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

Có văn bằng tốt nghiệp chuyên môn và chứng chỉ phù hợp với tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức quy định tại Thông tư liên tịch số 23/2015/TTLT-BGDĐT-BNV ban hành quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên THPT công lập. 

Sở GD&ĐT thực hiện việc tiếp nhận trực tiếp hồ sơ giáo viên ngoại tỉnh từ ngày 15/6 đến hết ngày 15/7/2017.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà thơ Mai Văn Phấn đọc thơ tại Thư viện Stockholm, Thụy Điển. Ảnh: NVCC

Khi thơ đương đại vẫy gọi, quyến rũ

GD&TĐ - Sáng tác thơ trong bối cảnh hiện nay, khi các nguyên tắc cổ điển ngày càng được nới lỏng để phù hợp với sự thay đổi trong tư duy và thị hiếu thẩm mỹ