Chiều 21/4, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình kích cầu du lịch “Tận hưởng Đà Nẵng 2023 – Enjoy Da Nang 2023”.
Theo đó, chương trình kích cầu du lịch với các chủ đề gồm: tận hưởng lễ hội; tận hưởng biển, nghỉ dưỡng; tận hưởng vui chơi giải trí; tận hưởng ẩm thực – spa và tận hưởng mua sắm.
Chương trình sẽ được thực hiện với hình thức mới trên cơ sở cập nhật, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu và các xu hướng của các thị trường hiện nay. Các hoạt động lễ hội, sự kiện đặc sắc như Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng; Chương trình khai trương mùa du lịch Biển Đà Nẵng; Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng; Lễ hội tuyệt vời Đà Nẵng; Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng...
Đặc biệt trong dịp này, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) sẽ trở lại sau vài năm tạm dừng vì dịch Covid-19. Lễ hội chính thức diễn ra từ ngày 2/6 đến ngày 8/7, tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn, với sự tham dự của 8 đội gồm: Anh, Italy, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada, Phần Lan và Việt Nam.
Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng hứa hẹn mang đến cho du khách những màn trình diễn thật mãn nhãn. Ảnh: Hoàng Vinh. |
Bà Trương Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho hay, cùng với lễ hội, rất nhiều sản phẩm mới, dịch vụ vui chơi, giải trí đặc sắc ngày và đêm tại các khu điểm du lịch liên tục tổ chức phục vụ du khách.
Bên cạnh đó, hơn 10.000 voucher hấp dẫn của các khu điểm du lịch, khách sạn, resort 4-5 sao, cơ sở dịch vụ ẩm thực, spa chất lượng cao theo từng chủ đề sẽ được trao tặng để du khách tận hưởng và trải nghiệm thông qua hình thức share/like ảnh, video về du lịch Đà Nẵng, tham gia các minigame tại các nền tảng mạng xã hội như kênh Danang FantastiCity, Group Việt Nam ơi...
Đại diện Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết, ban tổ chức sẽ thông qua các nền tảng “hot” hiện nay là Kkday và Naver để triển khai chương trình kích cầu trực tiếp đến các thị trường quốc tế trọng điểm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Thái Lan.