Đà Nẵng: Nghi vấn nam thanh niên vào trường dụ dỗ HS lấy dây chuyền

GD&TĐ - Ông Lại Tiến Hương – Trưởng phòng GD&ĐT quận Thanh Khê (Đà Nẵng) xác nhận trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm đã kịp thời phát hiện và bàn giao cho cơ quan công an đối tượng lẻn vào trường học dụ dỗ một HS lớp 2 của trường này để lấy dây chuyền bạc vào đầu giờ buổi sáng ngày 24/10.  

Rất nhiều phụ huynh và người dân tập trung trước cổng trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm theo dõi vụ việc.
Rất nhiều phụ huynh và người dân tập trung trước cổng trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm theo dõi vụ việc.

Trao đổi với PV Giáo dục & Thời đại, ông Lại Tiến Hương cho biết, vào khoảng 6h30 sáng nay, (24/10), có một nam thanh niên đi vào trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Khi người này đang tiếp xúc với một HS lớp 2 của trường với ý định dụ dỗ nhằm lấy sợi dây chuyền bạc của HS này thì bị phụ huynh phát hiện tri hô. Bảo vệ nhà trường đã giữ nam thanh niên lại để bàn giao cho công an

Cơ quan công an đưa đối tượng nam thanh niên được cho là dụ dỗ để lấy dây chuyền của HS về trụ sở làm việc
Cơ quan công an đưa đối tượng nam thanh niên được cho là dụ dỗ để lấy dây chuyền của HS về trụ sở làm việc

Hiện công an phường An Khê đang phối hợp với Công an quận Thanh Khê làm việc với đối tượng trên để lấy lời khai ban đầu. Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an quận Thanh Khê, bước đầu đối tượng khai nhận chỉ vào trường nhằm dụ dỗ học sinh để lấy đồ trang sức của HS chứ không có ý định cướp giật hay bắt cóc.

Cũng đầu giờ sáng nay, trên một số trang facebook cá nhân đã xuất hiện hoang tin HS trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm bị bắt cóc… hụt.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Gió mạnh trong cơn bão gây đổ cây, tốc mái.

Khi nào bão thành 'thảm họa'?

GD&TĐ - Có nhiều nguyên nhân khiến một cơn bão trở nên nguy hiểm và gia tăng mức độ gây thiệt hại lên đời sống của con người.

Minh họa/INT

Không thể vì không quản lý được thì cấm!

GD&TĐ - Tình trạng quản không được hoặc khó quản là cấm và cấm được coi là giải pháp nhanh và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề là thực tế đang tồn tại...