Đà Nẵng: Hợp tác đào tạo ngành Quản trị truyền thông tích hợp

GD&TĐ - Sáng 17/6, Trường ĐH Đông Á thực hiện ký kết hợp tác đào tạo thực hành và tuyển dụng sinh viên ngành Quản trị truyền thông tích hợp với 10 đơn vị doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trường ĐH Đông Á và các đơn vị doanh nghiệp thực hiện ký kết hợp tác đào tạo thực hành và tuyển dụng sinh viên ngành Quản trị truyền thông tích hợp.
Trường ĐH Đông Á và các đơn vị doanh nghiệp thực hiện ký kết hợp tác đào tạo thực hành và tuyển dụng sinh viên ngành Quản trị truyền thông tích hợp.

Theo đó, sinh viên ngành Quản trị truyền thông tích hợp (Trường ĐH Đông Á) được các doanh nghiệp, đơn vị (Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, Hiệp hội Lữ hành TP Đà Nẵng, Công ty Du lịch Vietravel Chi nhánh Đà Nẵng, Khách sạn One Opera, Công ty Cổ phần MiSa – CN Đà Nẵng, Công ty cổ phần quản lý và khai thác toàn nhà VNPT Đà Nẵng , Công ty cổ phần Bất động sản Gami Land, Đài PT-TH Đà Nẵng, đảm bảo 100% cơ hội thực hành nghề nghiệp 3 học kỳ toàn khóa học, hướng dẫn kỹ thuật và thực hành và ưu tiên tuyển dụng từ 10-15 sinh viên đã có kỳ học việc tại đơn vị vào làm việc chính thức ngay khi tốt nghiệp mỗi năm.

Dịp này, Trường ĐH Đông Á cũng chính thức ra mắt 2 ngành đào tạo mới gồm: Công nghệ kỹ thuật ô tô và Công nghệ kỹ thuật điều khiển tự động hóa và thực hiện tuyển sinh và đào tạo từ ngay từ năm 2017. Nhà trường cũng tham gia ký kết với các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Cơ khí ô tô khu vực miền Trung nhằm tăng cường, mở rộng hợp tác đào tạo thực hành và tuyển dụng sinh viên của 2 ngành đào tạo mới này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Việt Nam từ 'thị trường khán giả' đến điểm dừng chân của những World tour toàn cầu

Việt Nam từ 'thị trường khán giả' đến điểm dừng chân của những World tour toàn cầu

GD&TĐ - Hai đêm diễn bùng nổ của “ông hoàng Kpop” G-DRAGON tại Ocean City không chỉ khẳng định sức hút của ngôi sao hàng đầu quốc tế, mà còn chứng minh năng lực tổ chức world tour của Việt Nam - một điểm dừng chiến lược mới trên bản đồ âm nhạc toàn cầu. Đằng sau ánh đèn rực rỡ là tầm nhìn và chiến lược dài hạn, khi những tập đoàn tiên phong như Vingroup đang từng bước đặt nền móng cho kỷ nguyên công nghiệp văn hoá và du lịch âm nhạc Việt Nam.