Đã bắt được 3 đối tượng bắn chết người đang chơi Bida ở Kon Tum

GD&TĐ - Sáng 28/3, bà Đinh Thị Thanh Hường, Chủ tịch UBND huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, lực lượng chức năng đã bắt được 3 đối tượng trong vụ xả súng tại 1 quán bida làm 1 người chết ở thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum. 3 đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn trên địa bàn xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà.

Đã bắt được 3 đối tượng bắn chết người đang chơi Bida ở Kon Tum

Theo đó, ngày 27/3, sau khi nổ súng gây chết người, các nghi phạm tẩu thoát khỏi hiện trường trên 1 chiếc xe ô tô theo Quốc lộ 24 hướng về tỉnh Quảng Ngãi.

Trên đường tẩu thoát, các đối tượng này bị lực lượng Công an huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi chốt chặn nên đã quay đầu xe bỏ chạy. Công an huyện Sơn Hà đã phối hợp với các lực lượng truy tìm đối tượng theo hướng bỏ chạy của các đối tượng tại vùng núi thôn Gò Gia, xã Sơn Ba.

Khi đến bìa rừng thuộc xã Sơn Ba thì xe 3 đối tượng bị đổ, lực lượng chức năng lập tức ập đến bắt được 1 nghi phạm, còn 2 nghi phạm lẩn trốn được. Tại hiện trường, trên xe có súng và cả lựu đạn.

Ngay sau đó, các lực lượng chức năng tổ chức phối hợp truy bắt, đến sáng 28/3 đã bắt được 2 đối tượng còn lại.

Hiện cơ quan công an đang lấy lời khai và hoàn chỉnh hồ sơ thủ tục để giao 3 đối tượng này cho Công an tỉnh Kon Tum.

Bà Hường cho biết, lãnh đạo huyện Sơn Hà đã trích ngân sách thưởng nóng lực lượng làm nhiệm vụ 15 triệu đồng.

Trước đó, chiều 27/3, Công an tỉnh Kon Tum đang thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, sáng 27/3, hai người đàn ông đi xe ô tô bán tải BKS 37C-232.00 đến quán bida K.S trên đường Lê Quý Đôn, TP Kon Tum chơi.

Tới khoảng 11 giờ cùng ngày, có hai nam thanh niên lạ mặt đi xe máy dừng lại trước cửa quán bida. Sau đó, 2 người này lao vào quán và bất ngờ xả súng về phía 2 người đàn ông đang chơi bida khiến 1 người trúng đạn chạy được một đoạn ra ngoài cửa quán thì gục xuống chết tại chỗ, 1 người chạy ra sau nhà bị thương.

Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Cường (1988, quê Nghệ An, làm nghề buôn gỗ). Anh Cường bị hai phát đạn trúng vào đầu và ngực. Người bạn đi cùng anh Cường cũng bị thương ở tay (hiện đã lên cơ quan công an trình diện).

Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện 4 vỏ đạn bằng đồng rơi vãi trước sân quán bida và ngoài đường nghi được bắn ra từ khẩu súng quân dụng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.