Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush đánh hole-in-one ở tuổi 72

Ông George W. Bush chỉ cần một gậy để đưa bóng vào hố ở sân Trinity Forest, Dallas, Mỹ.

Cựu Tổng thống Bush (thứ ba từ trái sang) và những người bạn trên sân golf Trinity Forest.
Cựu Tổng thống Bush (thứ ba từ trái sang) và những người bạn trên sân golf Trinity Forest.

Cú đánh đưa bóng vào hố 12 par3 từ khoảng cách 150 mét cũng là hole-in-one đầu tiên trong cuộc đời vị tổng thống thứ 43 của Mỹ.

"Nhờ sự huấn luyện của Giám đốc điều hành KenHersh và các thành viên trong uỷ ban như Mike Meece và Bill Hickey, tôi đã có cú hole-in-one đầu tiên, tại nơi tổ chức giải Warrior Open của chúng tôi cũng như giải AT&T Byron Nelson của PGA Tour. Mục tiêu tiếp theo là sống đến 100 tuổi và cuốn phăng tuổi tác", ông Bush viết trên Instagram, kèm theo bức ảnh chụp cùng các cộng sự.

Giải Warrior Open mà cựu Tổng thống George W. Bush đề cập là giải đấu do gia đình ông tổ chức nhằm tạo sân chơi cho những thương binh của quân đội Mỹ.

Giải được tổ chức từ năm 2011. Giải AT&T Byron Nelson của PGA Tour cũng được tổ chức tại sân Trinity Forest từ năm 2018. Điều đó càng làm tăng giá trị cho cú hole-in-one vừa qua của golfer 72 tuổi.

Chỉ trong một giờ, dòng trạng thái của của cựu Tổng thống Mỹ thu hút 40.000 lượt like và hơn 1.000 bình luận.

George W. Bush là một trong những vị Tổng thống yêu golf bậc nhất trong lịch sử nước Mỹ. Ông từng đạt handicap quanh mức 11-12 trong thời gian dài. Dẫu vậy, ông chỉ chơi 24 vòng golf khi làm Tổng thống xứ cờ hoa.

Ông Bush dừng chơi golf vào năm 2003, khi chiến tranh Mỹ - Iraq nổ ra, với lý do "chơi golf khi đất nước đang có chiến tranh là không phù hợp".

Khi rời Nhà Trắng, ông cầm gậy trở lại. Ông Bush sau đó đứng ra bảo vệ người kế nhiệm Barack Obama, khi vị tổng thống da màu bị nhiều người chỉ trích vì dành quá nhiều thời gian cho golf.

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ