Cưới vợ nhà giàu mới thấm thía nỗi khổ khi ở rể

Cưới vợ nhà giàu mới thấm thía nỗi khổ khi ở rể

Vẫn có câu nói vui rằng "sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ", thế nhưng phải ai sống trong hoàn cảnh ấy mới thấu hiểu được hết.

Năm nay tôi 35 tuổi, là công chức nhà nước bình thường, lương tháng tính cả phụ cấp cũng mới được 5 triệu. Lấy vợ được 5 năm, đến nay vợ chồng tôi vẫn ở nhà bố mẹ vợ.

Tôi là trai tỉnh lẻ lên Hà Nội làm việc, còn vợ tôi gốc ở đây. Ngày cưới nhau vì chưa có điều kiện mua nhà, chúng tôi định thuê nhà ở trọ, bố mẹ vợ thấy thế xót con gái nên bảo chúng tôi về nhà ở cùng.

Vợ tôi có anh trai, nhưng anh ấy lại ở nước ngoài, tôi nghĩ để bố mẹ vợ cao tuổi ở một mình cũng không tiện, nhà cửa rộng rãi, vợ chồng tôi ra ngoài thuê cũng tốn kém nên đồng ý về nhà vợ ở rể.

Bố vợ tôi là người có quyền, có tiền, gia đình giàu có. 5 năm sống trong biệt thự gần 200m2 ở ngoại thành Hà Nội, nhưng tôi thấy chẳng hề thoải mái.

Dường như tôi không có quyền hành hay tiếng nói gì trong nhà. Hễ tôi đưa ra ý kiến gì, bố vợ và vợ lại gạt phắt đi. Sống với nhau đến giờ, nhưng tôi cảm thấy không được vợ tôn trọng, mỗi lần cãi nhau, cô ấy lại lôi chuyện lương lậu, điều kiện kinh tế của tôi ra để nói.

Tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng, nhiều lúc chỉ muốn ra ở riêng, nhưng vợ tôi không đồng ý. Là tiểu thư con nhà giàu, cô ấy không chấp nhận cảnh thuê nhà ở trọ. Tôi không biết phải làm sao nữa.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ