Cuộc sống sang chảnh, quan hệ cực rộng của nhân tình tống tiền Ngô Tú Ba

Ít ai ngờ rằng, một nữ diễn viên không mấy tên tuổi và sự nghiệp mờ nhạt lại có thể cặp kè với nam diễn viên Ngô Tú Ba, có cuộc sống giàu sang và những mối quan hệ "quá tầm" đến nhường này.

Cuộc sống sang chảnh, quan hệ cực rộng của nhân tình tống tiền Ngô Tú Ba

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ "hoa mắt" trước những tình tiết lắt léo, khó tin về scandal diễn viên gạo cội Ngô Tú Ba ngoại tình với người đẹp kém 20 tuổi Trần Dục Lâm.

Cả hai đã bên nhau lén lút được 7 năm, thậm chí đã có 2 người con riêng, tuy nhiên sau đó Trần Dục Lâm đã công khai tất cả mọi chuyện với truyền thông và người hâm mộ.

Cực chẳng đã, Ngô Tú Ba đã "bày binh bố trận", gài bẫy người tình khiến Trần Dục Lâm bị bắt tại sân bay Bắc Kinh khi vừa trở về nước với tội danh tống tiền.

Cuộc sống thượng hạng của tiểu tam tống tiền Ngô Tú Ba: Có máy bay riêng, cực kỳ thân thiết với gia đình Gigi Hadid - Ảnh 1.

Trong khi cả 2 nhân vật vẫn đang mải tung ra những bằng chứng chứng minh bản thân vô tội, thì netizen xứ Trung bất ngờ phát hiện ra tài khoản Instagram cá nhân của Trần Dục Lâm. Từ đây, cuộc sống cá nhân của cô nàng được "phơi bày".

Hóa ra, Trần Dục Lâm có cuộc sống vô cùng thượng hạng, trái ngược với lời chia sẻ của bố mẹ cô trước đó về gia cảnh bình thường của mình. 

Trần Dục Lâm du lịch khắp mọi nơi trên thế giới bằng máy bay riêng, sở hữu đồng hồ, túi xách hàng hiệu và vô cùng đắt đỏ. Ngoài ra, cô còn có mối quan hệ thân thiết với gia đình siêu mẫu Gigi Hadid khi thường xuyên có ảnh chụp chung cùng họ.

Cuộc sống thượng hạng của tiểu tam tống tiền Ngô Tú Ba: Có máy bay riêng, cực kỳ thân thiết với gia đình Gigi Hadid - Ảnh 2.
Cuộc sống thượng hạng của tiểu tam tống tiền Ngô Tú Ba: Có máy bay riêng, cực kỳ thân thiết với gia đình Gigi Hadid - Ảnh 3.

Trần Dục Lâm di chuyển bằng máy bay riêng.

Cuộc sống thượng hạng của tiểu tam tống tiền Ngô Tú Ba: Có máy bay riêng, cực kỳ thân thiết với gia đình Gigi Hadid - Ảnh 4.
Cuộc sống thượng hạng của tiểu tam tống tiền Ngô Tú Ba: Có máy bay riêng, cực kỳ thân thiết với gia đình Gigi Hadid - Ảnh 5.

Cô nàng thoải mái du ngoạn tới rất nhiều nơi trên thế giới.

Cuộc sống thượng hạng của tiểu tam tống tiền Ngô Tú Ba: Có máy bay riêng, cực kỳ thân thiết với gia đình Gigi Hadid - Ảnh 6.

Người tình của Ngô Tú Ba chia sẻ hình ảnh chụp cùng Mohamed Hadid (bố của Gigi Hadid) với dòng nhắn tình cảm: "Người bạn thân thiết nhất của tôi tại Los Angeles".

Cuộc sống thượng hạng của tiểu tam tống tiền Ngô Tú Ba: Có máy bay riêng, cực kỳ thân thiết với gia đình Gigi Hadid - Ảnh 7.

Hình ảnh Trần Dục Lâm chụp chung cùng gia đình nhà Hadid. Ông Mohamed thường xuyên bấm like cho bài đăng của người đẹp xứ Trung này.

Cuộc sống thượng hạng của tiểu tam tống tiền Ngô Tú Ba: Có máy bay riêng, cực kỳ thân thiết với gia đình Gigi Hadid - Ảnh 8.

Trần Dục Lâm bên Gigi.

Cuộc sống thượng hạng của tiểu tam tống tiền Ngô Tú Ba: Có máy bay riêng, cực kỳ thân thiết với gia đình Gigi Hadid - Ảnh 9.

Người đẹp sinh năm 88 này có cơ hội được đi xem rất nhiều show diễn thời trang lớn. Trong hình, Trần Dục Lâm chụp chung cùng chân dài Kaia Gerber.

Cuộc sống thượng hạng của tiểu tam tống tiền Ngô Tú Ba: Có máy bay riêng, cực kỳ thân thiết với gia đình Gigi Hadid - Ảnh 10.

Và nữ diễn viên Úc nổi tiếng Cate Blanchett.

Netizen xứ Trung vô cùng choáng váng với những hình ảnh sang chảnh, cuộc sống hạng sang của người đẹp Trần Dục Lâm.

Vốn không phải là một diễn viên nổi tiếng, lại là cái tên khá mờ nhạt, vậy nhưng Trần Dục Lâm vẫn có đời tư đáng mơ ước và đáng ghen tị ngay cả với những mỹ nhân hạng A showbiz bây giờ. Câu hỏi được đặt ra, cô nàng đã lấy đâu ra số tiền khủng cùng những mối quan hệ tưởng như "quá tầm" thế này.

Cuộc sống thượng hạng của tiểu tam tống tiền Ngô Tú Ba: Có máy bay riêng, cực kỳ thân thiết với gia đình Gigi Hadid - Ảnh 11.

Một trong những diễn biến mới nhất, người bạn thân của Trần Dục Lâm tiết lộ, trong quá trình người đẹp sinh năm 1988 này hẹn hò qua lại với Ngô Tú Ba, tài tử họ Ngô đã nhiều lần cấm cô ra ngoài làm việc kiếm tiền.

Ông đã thừa nhận với "tiểu tam" rằng mình đã cưới vợ, tuy nhiên bà vợ hiện tại chỉ là "hữu danh vô thực". Trong tin nhắn mà Trần Dục Lâm gửi cho Ngô Tú Ba, cô cũng bày tỏ sự hối hận khi đã phơi bày sự thật về mối quan hệ của hai người.

Ngô Tú Ba từng hứa hẹn sẽ cưới Trần Dục Lâm, mua nhà và chăm sóc nàng "tiểu tam" này cả đời. Lúc nam diễn viên đưa cả nhà tới Mỹ để du lịch, ông còn lén lút hẹn hò với Trần Dục Lâm mà không một ai biết.

Thuở mới mặn nồng, người đẹp họ Trần này hết lời ca ngợi người tình: "Chỉ có anh là người duy nhất đối tốt với em, cũng là người duy nhất em yêu".

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ