Cuộc sống hạnh phúc của loạt quán quân, á quân Next Top Model đời đầu

Ngoại trừ Hoàng Thùy và Trà My, những người mẫu Trang Khiếu, Mai Giang, Kha Mỹ Vân đã lập gia đình và sinh con, ít tham gia hoạt động showbiz. Họ đều có cuộc sống gia đình êm ấm.

Cuộc sống hạnh phúc của loạt quán quân, á quân Next Top Model đời đầu
Cuoc song hanh phuc cua loat quan quan, a quan Next Top Model doi dau hinh anh 1

Hoàng Thùy là gương mặt hoạt động bền bỉ nhất trong dàn quán quân, á quân Vietnam"s Next Top Model đời đầu. Những chân dài còn lại đều đã lập gia đình, sinh con, không thường xuyên tham gia sự kiện giải trí.

Khoảng ba năm trở lại đây, Trang Khiếu - quán quân Next Top Model 2010 - chuyển hướng sang lĩnh vực thiết kế, kinh doanh thời trang, ít trình diễn catwalk.

Cô đã sinh con với ông xã ngoại quốc, nhưng sống kín tiếng, không tiết lộ về nửa kia của mình. Ảnh: FBNV.

Cuoc song hanh phuc cua loat quan quan, a quan Next Top Model doi dau hinh anh 2

Thỉnh thoảng, Trang Khiếu cũng chia sẻ hình ảnh chồng Tây và con trai trên trang cá nhân. Bạn đời của quán quân Next Top được nhiều khán giả khen có gương mặt điển trai như người mẫu.

Trong bức hình mới nhất đăng tải hôm 18/4, chân dài cho biết con trai có tên tiếng Anh là Coen, tên đệm là Khải Minh. Ảnh: FBNV.

Cuoc song hanh phuc cua loat quan quan, a quan Next Top Model doi dau hinh anh 3

Mai Giang, quán quân Next Top Model 2012, còn giữ kín chuyện đời tư hơn Trang Khiếu. Cô kết hôn vào năm 2014 và đã là bà mẹ hai con nhưng gần như không chia sẻ ảnh gia đình.

Trong lần tái xuất mới đây,Mai Giang cho biết vợ chồng cô đã chuyển từ Hải Phòng lên Hà Nội sinh sống khoảng hơn một năm nay. Hai con cũng đã đến tuổi đi học, nên cô yên tâm tiếp tục theo đuổi đam mê người mẫu. 9X tâm sự cô hài lòng với cuộc sống yên bình, không ồn ào thị phi như hiện tại.

Cuoc song hanh phuc cua loat quan quan, a quan Next Top Model doi dau hinh anh 4

Á quân Vietnam"s Next TopModel 2012 Kha Mỹ Vân vừa kỷ niệm hai năm kết hôn với ông xã Italy. Cô đã sinh con trai đầu lòng kháu khỉnh vào năm ngoái. Hiện, chân dài có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc.

Mỹ Vân từng chia sẻ chồng cô là người lãng mạn, tâm lý và chiều chuộng. Hai người còn sinh nhật cùng ngày cùng tháng, nên sở thích rất giống nhau. Ảnh: FBNV.

Cuoc song hanh phuc cua loat quan quan, a quan Next Top Model doi dau hinh anh 5
Kha Mỹ Vân chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng yêu của con trai và bạn đời trên trang cá nhân. Cô cho biết bé Mao Mao giống như một liều thuốc bổ, giúp vợ chồng cô hạnh phúc mỗi ngày. Ảnh: FBNV.
Cuoc song hanh phuc cua loat quan quan, a quan Next Top Model doi dau hinh anh 6

Chân dài Lê Thúy gắn bó bên ông xã Đỗ An đã hơn bốn năm. Cô nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của hai người, khiến khán giả trầm trồ.

Lê Thúy từng bật mí: "Chồng tôi trước khi thức dậy để đi làm bất kể giờ nào 4h sáng hay 5-6h sáng, anh ấy đều hôn tôi và thì thầm chồng đi làm vợ nha". Ảnh: FBNV.

Cuoc song hanh phuc cua loat quan quan, a quan Next Top Model doi dau hinh anh 7
Cuối năm 2018, sau tám năm sải bước trên sàn catwalk, Lê Thúy công bố giải nghệ để dành thời gian nghiêm túc lên kế hoạch và nghĩa vụ để được làm mẹ. Hiện, cô cũng phát triển công việc kinh doanh. Ảnh: FBNV.
Cuoc song hanh phuc cua loat quan quan, a quan Next Top Model doi dau hinh anh 8

Á quân Vietnam"s Next Top Model mùa đầu tiên, Tuyết Lan, hạnh phúc bên ông xã Việt kiều Phan Tâm sau một năm làm đám cưới. Chồng Tuyết Lan nhiều hơn cô 9 tuổi, là doanh nhân.

Dù đã định cư ở Mỹ nhiều năm qua, cặp uyên ương vẫn thường xuyên về Việt Nam vào những dịp lễ Tết, hoặc tham gia show của những nhà thiết kế thân thiết trong nước. Ảnh: FBNV.

Cuoc song hanh phuc cua loat quan quan, a quan Next Top Model doi dau hinh anh 9

Mới đây, khi về nước trình diễn bộ sưu tập của NTK Thủy Nguyễn, Tuyết Lan tâm sự: "Thật ra trước giờ tôi chưa từng nghĩ sẽ giã từ sàn diễn hay ngành thời trang, chỉ đơn giản ở mỗi giai đoạn bản thân sẽ có những mục đích quan trọng hơn để nghĩ đến, cũng như việc định cư ở Mỹ suốt 6 năm qua.

Khán giả trong nước sẽ thắc mắc không biết Tuyết Lan ở đâu hay lâu rồi không thấy xuất hiện. Bận chăm lo cho gia đình, nên tôi càng ít nhận show hơn".

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ