Công bố Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TPHCM năm 2019

GD&TĐ - Sáng 29/3, Sở Khoa học và Công nghệ  (KH&CN) TPHCM tổ chức lễ công bố Giải thưởng "Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TPHCM năm 2019 " ( I-Star 2019).

Ông Nguyễn Việt Dũng, Giám đốc Sở KH&CN TPHCM phát biểu tại lễ.
Ông Nguyễn Việt Dũng, Giám đốc Sở KH&CN TPHCM phát biểu tại lễ.

Đây là năm thứ hai Giải thưởng I-Star được tổ chức nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp của TPHCM.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Việt Dũng, Giám đốc Sở KH&CN TP.HCM - Trưởng ban tổ chức I-Star 2019 cho biết, sau năm đầu tiên tổ chức giải thưởng, tinh thần đổi mới sáng tạo đã lan rộng hơn trong cộng đồng, xã hội. Giải thưởng cũng là cơ hội để giúp các statup, những người hoạt động trong cộng đồng khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo giới thiệu những sản phẩm, kết quả của mình đến với cộng đồng.  

Đại diện Ban tổ chức Giải thưởng I-Star 2019 nhận biểu trưng từ các đơn vị tài trợ cho giải thưởng
Đại diện Ban tổ chức Giải thưởng I-Star 2019  nhận biểu trưng từ các đơn vị tài trợ cho giải thưởng
Khác với nhiều giải thưởng trước đây của thành phố hay của Việt Nam, I-Star có nhiều điểm đặc biệt mang "hơi hướng 4.0". Một trong số đó là 20% điểm đánh giá xuất phát từ bình chọn của cộng đồng. 

Cơ cấu giải thưởng: Tổng số giải thưởng là 12, trong đó mỗi nhóm đối tượng được chọn trao 3 giải đồng hạng. Mỗi giải thưởng bao gồm: Giấy công nhận, Cúp lưu niệm của Ban Tổ chức và tiền thưởng.

Hồ sơ tham dự: - Mỗi đối tượng tham dự Giải thưởng nộp 1 bộ hồ sơ gồm:- Phiếu ứng cử/ đề cử tham dự Giải thưởng (Mẫu 01), - Bài giới thiệu (Mẫu 02). - Các biểu mẫu được đăng tải trên trang thông tin điện tử của Giải thưởng www.doimoisangtao.vn/giaithuong2019

Thời gian nhận bài: Đến hết 17 giờ 00 ngày 31/8/2019; Thời gian bình chọn: Đến hết ngày 30/9/2019; Thời gian xét giải: Từ ngày 01 đến 30/9/2019;

Việc xét chọn được thực hiện công khai, khách quan thông qua hình thức công bố, bình chọn trên trang thông tin điện tử (website www.doimoisangtao.vn/giaithuong2019) và tổ chức Hội đồng chuyên môn xem xét, đánh giá trên cơ sở các hồ sơ đăng ký tham gia hoặc đề cử.

Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TPHCM năm 2019 (WHISE 2019). dự kiến trong tháng 10/2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ