Cô gái xinh đẹp 10 năm không đánh răng, bạn trai “chạy mất dép” sau một lần hôn

Bề ngoài là một cô gái xinh đẹp và gọn gàng nhưng không ai ngờ được rằng, cô gái này đã 10 năm không hề đánh răng dù cho bố mẹ liên tục nhắc nhở.

Cô gái xinh đẹp 10 năm không đánh răng, bạn trai “chạy mất dép” sau một lần hôn

Xuất hiện trên một chương trình về những người kỳ lạ của đài truyền hình tvN Hàn Quốc, cô gái Gi Hyon Ji, 20 tuổi, đã chia sẻ một sự thật vô cùng kinh hoàng về bản thân.

Mặc dù làm việc trong một salon làm đẹp nhưng cô không hề đánh răng trong suốt 10 năm qua. Theo lời kể của Hyon Ji, từ nhỏ cô luôn được mẹ chuẩn bị bàn chải và đánh răng cho hàng ngày. Nhưng đến năm lên 10 tuổi, mẹ cô không đánh răng cho nữa thì Hyon Ji cũng... mặc kệ luôn.

soc voi co gai xinh dep 10 nam khong danh rang, ban trai "chay mat dep" sau mot lan hon - 1
soc voi co gai xinh dep 10 nam khong danh rang, ban trai "chay mat dep" sau mot lan hon - 2

Cô nàng Hyon Ji với vẻ ngoài khá xinh xắn nhưng suốt 10 năm không hề đánh răng.

Trong nhà Hyon Ji có nuôi một chú chó và cô thường xuyên ăn chung bánh quy và kẹo sữa cùng chúng. Những người bình thường đều sợ nuôi chó trong nhà sẽ lây bệnh nhưng em gái của Hyon Ji lại sợ cô sẽ lây bệnh cho chó, vì vậy đã ngăn cấm cô gần gũi với chó cưng.

Dần dần, những người xung quanh bắt đầu xa lánh Hyon Ji vì quá ghê sợ. Thực tế, hàm răng của những người thường xuyên hút thuốc lá hay uống cafe cũng không vàng ố đến mức đáng sợ như cô.

Khi được bạn bè hỏi tại sao lại không đánh răng, Hyon Ji chỉ hồn nhiên trả lời rằng: "Tại sao lại phải đánh răng cơ chứ?".

soc voi co gai xinh dep 10 nam khong danh rang, ban trai "chay mat dep" sau mot lan hon - 3

Cô nàng làm việc trong một salon làm đẹp.

Cô nàng cũng tâm sự thêm rằng, trước đây cô có bạn trai và cả hai cũng từng hôn nhau. Thế nhưng chưa được vài giây, anh chàng ấy đã không thể chịu nổi nữa vì buồn nôn và bỏ ra ngay.

Sau đó, hai người đã chia tay vì anh chàng không thể chịu đựng nổi phong cách ở bẩn của Hyon Ji.

soc voi co gai xinh dep 10 nam khong danh rang, ban trai "chay mat dep" sau mot lan hon - 4
soc voi co gai xinh dep 10 nam khong danh rang, ban trai "chay mat dep" sau mot lan hon - 5

Tình trạng răng vô cùng kinh hoàng của Hyon Ji.

Kể từ sau đó, Hyon Ji ý thức được việc mình có hàm răng vàng ố và mùi hôi nên mỗi khi đi làm cô thường ít khi nói chuyện, cười đùa, hy hữu lắm mới trả lời câu hỏi của khách hàng nhưng chỉ lí nhí, mở miệng rất bé. Tuy nhiên, khi được khuyên bảo đánh răng thì Hyon Ji vẫn phớt lờ, bỏ qua.

Trên chương trình truyền hình, bác sĩ nha khoa nói rằng trong cuộc đời làm việc của mình ông chưa từng thấy tình trạng răng của ai kinh khủng như vậy.

 Hyon Ji đã bị sâu và hỏng tới 10 cái. Nếu cô vẫn không chịu vệ sinh răng miệng thì đến năm 40 tuổi, răng cô sẽ rụng sạch.

soc voi co gai xinh dep 10 nam khong danh rang, ban trai "chay mat dep" sau mot lan hon - 6
soc voi co gai xinh dep 10 nam khong danh rang, ban trai "chay mat dep" sau mot lan hon - 7

 Hyon Ji được bác sĩ kiểm tra răng miệng.

Sau đó, bác sĩ đã trực tiếp đánh răng cho Hyon Ji và đó cũng là lần đầu tiên cô đánh răng trong suốt 10 năm qua. Bác sĩ nha khoa nói rằng, ông đã đeo khẩu trang dày nhưng vẫn ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ miệng cô.

Sau chương trình, Hyon Ji sẽ tiếp tục hẹn gặp bác sĩ để điều trị hàm răng của mình. Tất cả mọi người đều mong rằng cô sẽ giữ đúng lời hứa vệ sinh cá nhân và giữ gìn hàm răng của mình thật cẩn thận.

Theo Eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ