Cô gái chi 170.000 USD, phẫu thuật 10 lần để giống "búp bê Barbie"

Barbara Luna Sipos (22 tuổi), sống tại Budapest, Hungary được nhiều người gọi là "búp bê sống" và chính cô cũng tự nhận như vậy. 

Barbara sở hữu thân hình đồng hồ cát với vòng một, vòng 3 lớn và eo nhỏ. Gương mặt 9X luôn được trang điểm đậm, nổi bật là đôi môi dày và mắt to giống nhân vật búp bê Barbie.

Cô gái 22 tuổi cho biết bị ám ảnh với búp bê Barbie từ nhỏ và đặt mục tiêu trở thành "búp bê sống" khi lớn lên. Đến năm 17 tuổi, cô bắt đầu thực hiện các cuộc phẫu thuật lớn nhỏ để thay đổi diện mạo.

Đến nay, Barbara đã trải qua 10 lần dao kéo, chủ yếu là bơm môi, nâng mũi và nâng ngực từ cỡ 34B lên 34F, tiêu tốn hơn 170.000 USD. Số tiền này do chồng cũ của cô chi trả bởi anh cũng yêu thích nhân vật búp bê nổi tiếng.

Cô gái chi 170.000 USD, phẫu thuật 10 lần để giống "búp bê Barbie" ảnh 3

Kể từ khi theo đuổi con đường dao kéo, Barbara đã nghỉ hẳn công việc lễ tân vì cho rằng vẻ ngoài xinh đẹp của bản thân sẽ "khiến đàn ông phát điên". 

"Tôi nghĩ công việc đó không còn phù hợp với mình. Tôi đang sống trong một xã hội nơi những người phụ nữ hấp dẫn có ít lựa chọn để giữ công việc của mình hoặc tiến lên vị trí cao hơn mà không phải đánh đổi bản thân - điều mà tôi không thích", cô nói.

Barbara chia sẻ cô hy vọng những người xung quanh đón nhận con người cô dù với ngoại hình nào. Cô gái 22 tuổi sẽ tiếp tục thực hiện các cuộc phẫu thuật trong thời gian tới, gần nhất là nâng mũi lần 3, cắt xương sườn và bơm mông.

Sau khi bỏ việc, Barbara chuyển sang hoạt động trên mạng xã hội và xây dựng hình ảnh như một búp bê Barbie thật sự. Tại trang cá nhân hơn 14.000 người theo dõi, 9X có nhiều người hâm mộ thường xuyên khen ngợi vẻ ngoài cô dưới các bức ảnh.

"Búp bê sống" 10 năm trước và hiện tại. Không ít người nhận xét gương mặt Barbara vốn đã xinh xắn song ngày càng đơ cứng và đáng sợ tỷ lệ thuận số lần dao kéo. Thông qua các bài đăng trên trang cá nhân, 9X bày tỏ cô hạnh phúc với vẻ ngoài của mình và được sống theo cách cô mong muốn.

Theozingnews.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ