Cô dâu xinh đẹp đau đớn làm chuyện này với chú rể đã khuất

Dù chồng chưa cưới đã lìa xa cõi đời nhưng chị Debbie vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai, thậm chí chị còn tự mình tới sa mạc Tuscan, Arizona, Mỹ, chụp ảnh cưới để rồi chìm sâu vào nỗi đau đó mà chưa biết bao giờ mới thoát ra được.

Cô dâu xinh đẹp đau đớn làm chuyện này với chú rể đã khuất

Theo Saostar, chị Debbie Gerlach và anh Randy Zimmerman vốn đã bên nhau được 6 năm và cả hai đã lên lịch tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, thần chết đã tới và mang anh Randy đi trong một vụ tai nạn xe máy vào tháng 2 vừa qua.

Dù chồng chưa cưới đã lìa xa cõi đời nhưng chị Debbie vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai, thậm chí chị còn tự mình tới sa mạc Tuscan, Arizona, Mỹ, chụp ảnh cưới để rồi chìm sâu vào nỗi đau đó mà chưa biết bao giờ mới thoát ra được.

Bên cạnh một cô dâu xinh đẹp mặc váy trắng, tay cầm bó hoa hồng đỏ là bóng hình mờ nhạt của một chàng trai - anh Randy.

Cô dâu chụp bộ ảnh cưới với chú rể đã khuất

Ảnh cưới của chị Debbie Gerlach và anh Randy Zimmerman.

Sau khi một vài bức ảnh được hoàn thành, chị Debbie đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình. “11/11/2018. Hôm nay là ngày tuyệt vời nhất của đời tôi. Hôm nay tôi sẽ kết hôn với người bạn thân nhất đời mình. Tôi đã phải thức dậy thật sớm, mặc váy cưới và đi bộ một đoạn đường dài, con đường dẫn tới những giấc mơ - nơi có người đàn ông của tôi đang chờ đợi.

Hôm nay, trước gia đình và bạn bè, tôi và Randy sẽ bày tỏ tình yêu thương dành cho nhau một lần nữa và chúng tôi sẽ thực hiện một lời thề. Hôm nay là ngày tôi mơ ước bấy lâu, từ khi tôi vẫn chỉ là một cô bé. Hôm nay tôi sẽ thành một người vợ, trở thành bà Zimmerman đúng nghĩa….

… nhưng hôm nay tôi vẫn thức dậy một mình như những ngày qua. Tôi thức dậy với một trái tim vỡ nát. Hôm nay bố tôi sẽ không đưa tôi xuống đảo. Hôm nay tôi sẽ không nhìn thấy khuôn mặt của Randy ở cuối hòn đảo, nơi anh đứng đó và nhìn tôi hạnh phúc trong bộ váy cưới.

Hôm nay tôi sẽ không gặp bất kỳ người thân và bạn bè nào của chúng tôi. Hôm nay tôi sẽ không thể tổ chức đám cưới với người tôi yêu thương nhất đời mình. Tôi sẽ không có chồng….

Em yêu anh Randy Z Zimmerman. Mãi mãi yêu anh như những gì chúng ta đã hứa“.

Trước đó, một cô dâu Mỹ khác cũng gây xúc động với bộ ảnh cưới bên mộ người yêu. Vào ngày 29/9 vừa qua, chị Jessica Padgett, đến từ thành phố Evansville, bang Indiana, Mỹ đã chụp một bộ ảnh cưới để tưởng nhớ vị hôn phu đã khuất Kendall Murphy.

Chị Jessica đã mặc váy cưới chụp ảnh bên bia mộ của anh Kendall cùng với đôi bốt, trang phục, thiết bị chữa cháy của anh Kendall và những người thân của anh.

Cô dâu chụp bộ ảnh cưới với chú rể đã khuất

Chị Jessica đã mặc váy cưới chụp ảnh bên bia mộ của anh Kendall.

Trước đó, vào tháng 11/2017, anh Kendall, một lính cứu hỏa đã qua đời trong lúc làm việc tại hiện trường một vụ tai nạn ở hạt Daviess. Một đồng nghiệp có tên Colby Blake đã lái xe tới hiện trường vụ tai nạn trong lúc say rượu và đâm phải anh Kendall, khiến anh tử vong tại chỗ.

Sự ra đi đột ngột của anh Kendall đã khiến người thân, bạn bè và đặc biệt là người bạn gái Jessica vô cùng đau khổ. Chị không thể chấp nhận sự thật này  và đã phải mất một thời gian dài để vơi bớt đau đớn. Kendall và Jessica đã đính ước với nhau và lẽ ra ngày 29/9/2018 là ngày mà họ dự định sẽ tổ chức lễ cưới.

Chính vì vậy, vào đúng ngày này, chị Jessica đã quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới đặc biệt bên cạnh bia mộ của anh Kendall. Bức ảnh Jessica mặc váy cô dâu, quỳ sụp trước mộ anh Kendall đã lấy nước mắt cư dân mạng.

Theo doisongvietnam.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ