Về quê thấy bạn trai quá nghèo, người phụ nữ dàn dựng màn kịch chia tay có 1 không 2

Về thăm quê bạn trai thấy quá nghèo, người phụ nữ Trung Quốc đã dàn dựng kế hoạch mình bị bắt cóc và bị giết hòng chia tay.

Về quê thấy bạn trai quá nghèo, người phụ nữ dàn dựng màn kịch chia tay có 1 không 2

Cô Yu, 37 tuổi, người Vũ Hán (Hồ Bắc) quen biết với anh Lin, 36 tuổi người Nghi Xương (Hồ Bắc) được một thời gian. Tuy nhiên Yu chỉ biết nhà bạn trai nghèo khi đến thăm vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.

Lo sợ anh bấu víu, không chịu buông nên Yu đã dàn dựng về một vụ bắt cóc, giết người dành cho chính mình.

Hôm 21/2, cô biến mất khỏi ký túc xá dành cho công nhân thuộc khu công nghiệp ở Hoàng Pha (Vũ Hán), nơi cả hai làm việc. Sau đó lấy danh nghĩa là chồng cũ của mình để nhắn tin đến Lin, nói rằng cô sẽ bị giết chết và xác bị ném xuống một hồ nước.

Vài phút sau khi nhận được tin nhắn, điện thoại Lin reo lên, có giọng nói của Yu.

Cô Yu bị bắt khi đang nằm xem tivi tại nhà nghỉ. Ảnh: Chutian Metropolia.

Cô Yu bị bắt khi đang nằm xem tivi tại nhà nghỉ. Ảnh: Chutian Metropolia.

"Hãy đến cứu em, chồng cũ đã bắt cóc em. Em nghĩ xe đang chạy trên đường cao tốc rồi", Yu khóc lóc.

Sau cuộc gọi, Lin nhận được một số tin nhắn tự xưng là chồng cũ của Yu với nội dung: "Nếu anh báo cảnh sát, bạn gái của anh sẽ chết".

Không thương lượng được với kẻ bắt cóc, Lin đã báo toàn bộ vụ việc với cảnh sát vào ngày hôm sau. Sau một thời gian ngắn điều tra, cảnh sát phát hiện một phụ nữ tại một nhà nghỉ trong khu vực.

Song khi ập vào phòng, cảnh sát ngạc nhiên khi thấy "nạn nhân" đang nằm trên giường xem tivi, không bị thương, cũng không có bất kỳ dấu vết nào của kẻ bắt cóc, theo Sina.

Tại đồn, Yu khai gia đình bạn trai rất nghèo nên cô muốn rời xa anh càng sớm càng tốt. Với hành động này, Yu bị cảnh sát giam giữ trong 10 ngày.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ