Tỉnh giấc giữa đêm, người đàn ông chết lặng thấy con vật đáng sợ này dưới gầm giường

GD&TĐ - Một nông dân ở bang Gujarat (Ấn Độ) thức dậy vào giữa đêm đã phát hiện ra một con cá sấu dài 2,5m đang ở dưới gầm giường của mình.

Tỉnh giấc giữa đêm, người đàn ông chết lặng thấy con vật đáng sợ này dưới gầm giường

Babubhai Parmar, một nông dân từ Sojitra Taluka đã bị đánh thức bởi tiếng chó sủa vào lúc 1.30 sáng. Cảm thấy có điều đáng ngờ, người đàn ông đã nhìn xuống dưới và vô cùng hoảng sợ khi phát hiện con cá sấu dưới gầm giường. 

Con vật đang mang thai và có vẻ như đã bò 500m từ một con sông gần đó để tìm một nơi yên tĩnh đẻ trứng.

Con cá sấu đang mang thai xuất hiện dưới gầm giường người nông dân.
Con cá sấu đang mang thai xuất hiện dưới gầm giường người nông dân.

Pamar ngay lập tức chạy đi nhờ hàng xóm giúp đỡ. Khoảng 1 tiếng sau, nhân viên lâm nghiệp đến và đã đưa con vật đáng sợ này vào chuồng. Con cá sấu 2,5m đã được đưa đến hồ Malataj gần đó, nơi sinh sống của khoảng 150 con cá sấu khác.

Con vật dài khoảng 2,5m khiến mọi người vô cùng hoảng sợ.
Con vật dài khoảng 2,5m khiến mọi người vô cùng hoảng sợ. 

Durgesh Patel, người đứng đầu ngôi làng cho biết: "Thường thì tôi sẽ tự di chuyển con cá sấu nhưng bởi nó đang mang thai, chúng tôi phải xử lý tình huống một cách cẩn thận".

Có vẻ như nó đang muốn tìm nơi để đẻ trứng.
Có vẻ như nó đang muốn tìm nơi để đẻ trứng. 

Nitesh Chauhan, một tình nguyện viên về động vật hoang dã của Tổ chức Daya cho biết đã phải chờ gần một giờ để có được chiếc lồng từ các nhân viên lâm nghiệp.

Các nhân viên đã thả con vật về hồ.
Các nhân viên đã thả con vật về hồ.

Việc cá sấu đột nhiên xuất hiện ở nhà dân không phải là lần đầu tiên xảy ra tại Ấn Độ. Số trường hợp cá sấu tấn công người ngày càng tăng trong những năm gần đây.

Năm 2013, Ấn Độ đã có khoảng 60 vụ tấn công bởi cá sấu được báo cáo ở bang. Tuy nhiên trong năm 2014, chỉ có 24 trường hợp được báo cáo.

Theo Daily Star

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ