Thức dậy lúc 3h sáng vì tiếng động lạ, phát hiện con vật đáng sợ phá đồ đạc trong bếp

Bị đánh thức lúc 3h sáng vì tiếng động lạ, người phụ nữ 77 tuổi đi kiểm tra và hãi hùng phát hiện một con cá sấu đang phá đồ đạc trong bếp.

Thức dậy lúc 3h sáng vì tiếng động lạ, phát hiện con vật đáng sợ phá đồ đạc trong bếp

CNN đưa tin, con cá sấu dài 3,3m đột nhập vào nhà một phụ nữ ở Clearwater, bang Florida (Mỹ) vào lúc rạng sáng nhờ dùng mõm đập vỡ cửa sổ.

Bà Mary Wischhusen, 77 tuổi, bị đánh thức vào khoảng 3h sáng vì tiếng động lạ. Bà đi kiểm tra xung quanh nhà và phát hiện ra một con cá sấu lớn đang ở trong nhà.

Quá hoảng sợ, bà Mary ngay lập tức quay lại phòng ngủ, khóa cửa rồi gọi 911. Cảnh sát đã đến cùng một nhân viên đặt bẫy thành công chế ngự con cá sấu rồi chuyển nó tới địa điểm khác.

Phát hiện cá sấu

Phát hiện cá sấu "đột nhập" vào nhà trong đêm khiến người phụ nữ phát hoảng. Ảnh: Clearwater PD.

Theo lời kể của bà Mary, con cá sấu đã xông vào tủ rượu làm vỡ vài chai, phá hỏng bàn bếp và làm hư hại các bức tường.

May mắn là bà Mary không bị thương và cũng không nuôi con vật cưng nào trong nhà, vì thế con cá sấu đã phải rời đi mà không được thưởng thức bữa thịt tươi nào.

Con cá sấu đã đập vỡ cửa sổ để lẻn vào nhà. Ảnh: Clearwater PD

Con cá sấu đã đập vỡ cửa sổ để lẻn vào nhà. Ảnh: Clearwater PD

Thời gian qua, bang Florida thường xuyên chứng kiến cá sấu xâm nhập vào các khu dân cư hoặc công cộng.

Trong tháng 5, một con cá sấu dài 4m đã đột nhập tư gia của một gia đình ở Sarasota vào nửa đêm. Tuy nhiên, con cá sấu này lựa chọn hồ bơi ngoài trời làm nơi ẩn náu thay vì phá cửa vào bên trong.

Các chuyên gia khuyến cáo, cách an toàn nhất để tránh nguy hiểm nếu bất ngờ gặp cá sấu là giữ khoảng cách.

Metro dẫn lời chuyên gia Jack Hanna từ Sở thú Columbus, bang Ohio, Mỹ rằng, hãy giữ khoảng cách tối thiểu 12-15m. Cá sấu có thể dễ dàng tấn công con người trong chớp mắt ở phạm vi 6m.

Loài cá sấu sẽ buông tha con mồi nếu nhận thấy không thể dễ dàng khống chế con mồi. Vì vậy, nếu điều tội tệ nhất xảy ra và nếu như bạn không thể bỏ chạy, các chuyên gia khuyên bạn nên đánh trả con vật hoặc chọc vào mắt nó để tìm kiếm cơ hội sống sót.

Theo Đời sống & Pháp luật

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ