Phát hoảng khi thấy những con vật khủng khiếp chui vào tai người

Hàng trăm con giòi, gián, nhện liên tục được phát hiện trong lỗ tai người khiến cho chúng ta không khỏi khiếp sợ.

Phát hoảng khi thấy những con vật khủng khiếp chui vào tai người

Hàng trăm con giòi trong lỗ tai

Một phụ nữ 48 tuổi, ở Đài Loan nhập viện vì cảm thấy có cái gì đó trong tai khiến cô rất đau đớn. Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện trong tai người phụ nữ này có ấu trùng ruồi giấm sống trong ống tai.

Giòi trong lỗ tai người. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ, người phụ nữ bị lãng tai nhập viện sau khi cảm thấy tai nhức buốt suốt 24 tiếng. Bác sĩ đã tháo bỏ máy trợ thính cô đeo bên tai trái và thấy trong tai bê bết máu. Kiểm tra, họ nhận thấy ấu trùng ruồi giấm đang di chuyển xung quanh ống tai bệnh nhân.

Theo các bác sĩ, thiết bị trợ thính làm tai ấm hơn bình thường, là môi trường hấp dẫn cho các ấu trùng ẩn nấp và phát triển. Ấu trùng này đã ăn mòn da dưới đáy ống tai gần màng nhĩ của bệnh nhân.

Nguy hiểm hơn trường hợp trên, bà cụ Catherine McCann (92 tuổi) người Mỹ đã vô cùng bất ngờ và hoảng hốt khi phát hiện hơn 57 con giòi sinh sống trong lỗ tai mình.

Các bác sĩ trực tiếp khám cho cụ McCann cho biết, nguyên nhân giòi làm tổ trong tai có thể là do trứng của một con ruồi “lạc” vào tai của bà này. Những con giòi này có thể cư ngụ trong tai cụ McCann từ 2  – 3 ngày cho tới khi được phát hiện.

Một người đàn ông ở Trung Quốc mới đây cũng được các bác sĩ gấp hàng trăm con giòi từ trong lỗ tai ra ngoài. Theo đó hàng trăm con giòi màu trắng bò trong ống tai của bệnh nhân, ăn thịt bộ phận này để sống.

Hàng trăm con giòi trong lỗ tai người đàn ông. Ảnh: Internet

Các bác sĩ tiến hành lấy “ổ giòi” ra khỏi lỗ tai cho người đàn ông này. Ảnh: Internet

Bác sĩ ở Bệnh viện tỉnh Quảng Đông đã đặt ống nội soi vào tai người đàn ông và gắp chúng ra ngoài bằng nhíp chuyên dụng.

Các bác sĩ cho biết những con giòi đã gây ra thương tích bên trong ống tai người đàn ông với nhiều vết cắn li ti. Ngoài ra, tai bệnh nhân bị cũng bị trầy xước do giòi “đào hang” phá hoại các mô.

Con gián “khổng lồ” chui vào lỗ tai người đàn ông

Anh Hendrik Helmer (người Úc) đã được các bác sĩ gắp bỏ một con gián chui vào trong lỗ tai. Khi chàng trai này ngủ thì cảm thấy đau nhói ở tai. Anh Hendrik Helmer dùng mọi biện pháp thủ công lấy con vật đang ngọ nguậy trong tai ra, nhưng cuối cùng, đành bất lực, và phải nhờ tới sự trợ giúp của các bác sĩ.

Bác sĩ đã dùng dung dịch sáp để đẩy con vật vào sâu hẳn bên trong cho chết hẳn sau 10 phút, rồi mới dùng kẹp gắp nó ra khỏi lỗ tai anh Helmer. Con gián có chiều dài 2cm.

Gián trong lỗ tai của anh chàng 19 tuổi người Trung Quốc. Ảnh: Internet

Còn một anh chàng 19 tuổi, họ Li, sống tại Trung Quốc, buộc phải tới bệnh viện khám sau khi thấy tai của mình bị ngứa và đau.

Qua các thiết bị soi vào tai của bệnh nhân, bác sĩ vô cùng bất ngờ khi phát hiện có rất nhiều côn trùng nhỏ đang bò bên trong. Có 26 con gián trong lỗ tai anh chàng này. Bác sĩ cho biết nếu anh này không đến viện kịp thời thì tai anh có thể bị “điếc”.

Gián là loài động vật duy nhất có khả năng sống sót sau một vụ nổ bom nguyên tử và cũng là loài có khả năng sống phi thường khi tồn tại được sau vài tháng không ăn.

Ổ nhện còn sống trong lỗ tai người đàn ông

Một người đàn ông Mỹ đã rất sốc khi phát hiện nhện làm tổ trong lỗ tai mình.

Người đó là Bruce Branit sống ở miền bắc Missouri, cảm thấy ngứa ngáy và đau đớn trong tai sau khi bơi lội ở hồ nước gần nhà. Tình trạng này sau đó vẫn kéo dài và cơn đau trở nên nặng hơn. Bruce quyết định sử dụng đèn flash điện thoại để soi tìm nguyên nhân gây ra sự đau đớn trong tai. Anh đã rất hoảng hồn khi phát hiện một con nhện lông lá đã làm tổ trong lỗ tai mình.

Ổ nhện trong tai người đàn ông này. Ảnh: Internet

Một người phụ nữ đã “chết ngất” khi bị một con nhện chui vào lỗ tai. Người này sau đó được đưa đến bệnh viện ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc để được các bác sĩ trợ giúp lấy con vật đáng ghét ra ngoài.

Bác sĩ sử dụng dung dịch nước muối để đưa con nhện ra khỏi tai bệnh nhân, ngăn cho nó không đào sâu vào bên trong ống tai hoặc gây tổn thương. Con nhện đã chui vào tai người phụ nữ trong lúc cô ngủ.

Kinh hoàng cây bồ công anh mọc rễ trong lỗ tai

Một bé gái 16 tháng tuổi, ở Trung Quốc đã được đưa tới Bệnh viện Nhi Bắc Kinh, khoa Tai – Mũi – Họng để khám.

Bác sĩ đã phát hiện ra một cây bồ công anh tí hon sống kí sinh trong lỗ tai của bé gái này. Các bác sĩ đã nhổ cây bồ công anh ra khỏi tai cô bé tội nghiệp.

Hình ảnh cho thấy cây bồ công anh trong tai bé gái 16 tháng tuổi. Ảnh: Internet

Theo lời chia sẻ của bố mẹ bé gái cho biết, rễ cây bồ công anh tí hon đã bám chặt vào thành của lỗ tai khiến con mình luôn cảm thấy ngứa và khó chịu.

Theo SKCĐ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.