Nữ tiếp viên hàng không thản nhiên...nằm vào khoang để hành lý trên máy bay

GD&TĐ - Mới đây, mạng xã hội đã truyền tay nhau đoạn video clip về hành động của một tiếp viên tại Hãng hàng không Southwest Airlines. Không ít người đã vô cùng ngạc nhiên khi nữ tiếp viên thản nhiên nằm vào khoang để hành lý của máy bay.

Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip

Nữ hành khách có tên Veronica Lloyd đã chia sẻ một đoạn video về khoảnh khắc bất thường này lên Twitter và kèm theo chú thích: "Đây có phải là một giấc mơ, Southwest Air? Tôi không thể hiểu được tại sao tiếp viên này lại làm như vậy. Hãy tưởng tượng bạn lên máy bay và không thể để hành lý ở bất cứ đâu vì tiếp viên đang nằm trong đó".

Đáng ngạc nhiên, nữ tiếp viên hàng không này đã tỏ ra vô cùng vui vẻ và thoải mái khi có hành động kỳ quặc này. Thậm chí, cô còn cười rất tươi và nằm trong khoang để hành lý khoảng 10 phút.

Điều này khá thú vị. Tôi nghĩ rằng, cô ấy làm như vậy để khiến các hành khách vui vẻ", Veronica nói thêm.

Ngay sau đó, đại diện Hãng hàng không Southwest Air đã liên hệ với Veronica, nhằm có được nhiều thông tin hơn về hành động của nữ tiếp viên này. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng đã bày tỏ thái độ bênh vực cô tiếp viên hàng không và lo ngại rằng, cô có thể sẽ bị kỷ luật.

Một tài khoản Twitter cho biết: "Xin đừng sa thải cô ấy. Chắc hẳn là cô ấy chỉ muốn hài hước một chút". Ngoài ra, một người khác nói thêm: "Một trong những lý do chúng tôi thích Southwest Air là vì các tiếp viên vui tính".

Hãng hàng không Southwest Air sau đó cũng khẳng định, nữ tiếp viên này chỉ đang cố gắng làm cho chuyến bay trở nên thoải mái hơn.

"Nhân viên của Southwest Air thường được biết đến là những người hài hước và có tính cách độc đáo. Trong trường hợp này, một trong những tiếp viên hàng không của chúng tôi đã cố gắng có một khoảnh khắc vui vẻ ngắn ngủi với khách hàng khi lên máy bay. Tất nhiên, đây không phải là điều chúng tôi hay làm. Phi hành đoàn Southwest Air luôn đặt an toàn của khách hàng lên đầu", đại diện Hãng hàng không tuyên bố.

Theo MSN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.