Người mẹ dũng cảm cứu thoát con trai bị báo sư tử tấn công

GD&TĐ - Một người phụ nữ Canada cho biết "bản năng làm mẹ" của cô đã trỗi dậy khi cứu thoát con trai 7 tuổi đang bị báo sư tử tấn công.

Người mẹ dũng cảm cứu thoát con trai bị báo sư tử tấn công

Chelsea Lockhart cho biết đang làm việc nhà vào chiều hôm 30/3 thì bất chợt nghe thấy tiếng hét của con trai Zachery sau sân nhà tại Lake Cowichan, Vancouver. Linh cảm có chuyện chẳng lành, Chelsea ngay lập tức chạy xuống xem chuyện gì xảy ra và nhìn thấy con trai đang gặp nguy hiểm.

Chelsea Lockhart kể lại tai nạn đáng sợ
Chelsea Lockhart kể lại tai nạn đáng sợ 

"Tôi chạy xuống cầu thang và chạy về phía giọng nói của Zachery. Tôi nhìn thấy con báo sư tử đang tấn công con tôi".

Theo Chelsea, con báo sư tử đang cố gắng cắn vào tay của Zachery. Bất chấp nguy hiểm, bà mẹ dũng cảm đã nhảy lên người con báo sư tử và tìm cách lấy tay cạy hàm nó ra. Tuy nhiên, một mình cô không thể cứu được Zachery. Chelsea bắt đầu cầu cứu trong tuyệt vọng: “Tôi bắt đầu khóc và cầu nguyện”.

Con báo sư tử đã thả tay cậu bé và bỏ đi
Con báo sư tử đã thả tay cậu bé và bỏ đi 

Thật may mắn, phép màu đã xảy ra khi con báo sư tử thả tay Zachery ra và bỏ chạy. Bà mẹ một con vô cùng hạnh phúc khi cứu thoát con trai.

Sau tai nạn đáng sợ, Chelsea cho biết: "Tôi rất biết ơn vì con trai tôi còn sống." Chelsea tiết lộ, con trai cô đang nghỉ ngơi tại nhà bà ngoại và sẽ sớm hồi phục.

Đại diện phát ngôn của Cơ quan Bảo tồn British Columbia cho biết đã phát hiện hai con báo sư tử đực ở cách nhà của gia đình khoảng 20 mét. Chúng đều bị đói và đi tìm thức ăn. Ngay sau khi xảy ra sự cố, Cơ quan Bảo tồn đã xử lý hai con báo sư tử này và đảm bảo gia đình Chelsea sẽ được an toàn.

Theo ABC News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.