Lý do đau lòng về người phụ nữ hút được nam châm vào lưng

GD&TĐ - Một người phụ nữ đột nhiên có khả năng hút nam châm vào phía sau lưng, sau khi trải qua một ca phẫu thuật từ 6 năm trước.

Người phụ nữ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ thường xuyên cảm thấy đau lưng hơn sau khi được phẫu thuật.
Người phụ nữ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ thường xuyên cảm thấy đau lưng hơn sau khi được phẫu thuật.

Bà mẹ hai con Sevgi Sullerli đến từ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết đã trải qua ca phẫu thuật đĩa đệm tại một bệnh viện tư nhân ở tỉnh Denizli vào năm 2013.

Tuy nhiên, kể từ khi phẫu thuật hoàn tất, cô luôn cảm thấy đau đớn và thậm chí còn hút được nam châm vào lưng.

Thay vì làm giản những cơn đau lưng, ca phẫu thuật chỉ khiến bà mẹ hai con ngày càng có những triệu chứng tồi tệ hơn trước.

Chỉ trong vòng một năm, cô Sullerli bắt đầu gặp khó khăn trong việc đứng lên đi lại và không thể chăm sóc các con do cơn đau thường xuyên kéo đến.

Người phụ nữ có thể hút nam châm vào lưng
Người phụ nữ có thể hút nam châm vào lưng 

Chia sẻ với truyền thông địa phương, Sevgi Sullerli cho biết : "Tôi không thể chăm sóc con vì quá đau. Bởi vậy, tôi đã chuyển đến nhà mẹ đẻ và được mẹ chăm sóc”.

"Tôi đã đến bệnh viện nơi từng phẫu thuật và yêu cầu được chụp X-quang. Tuy nhiên, họ chỉ nói rằng, tôi bị đau lưng thường xuyên là do các mũi khâu”, bà mẹ hai con nói thêm.

Bà mẹ hai con cảm thấy có vấn đề bất thường sau ca phẫu thuật.
Bà mẹ hai con cảm thấy có vấn đề bất thường sau ca phẫu thuật.

Cũng theo cô Sullerli, bản thân cô bắt đầu hoài nghi về ca phẫu thuật, sau khi đọc được hàng loạt tin tức về những bệnh nhân vô tình bị quên vật dụng phẫu thuật ở trong cơ thể.

Kể từ đó, người phụ nữ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ luôn băn khoăn và bắt đầu đặt ra câu hỏi về một số sự việc kỳ lạ.

Cô  Sullerli tiết lộ: "Mặc dù không mang theo bất kỳ kim loại nào, máy dò kim loại thường kêu lên mỗi khi tôi đi qua. Cho tới một ngày, tôi quyết định thử lấy một cục nam châm và đưa lên lưng. Thật đáng ngạc nhiên, cục nam châm đã dính chặt vào lưng tôi”.

Nguyên nhân thật sự khiến cô Sullerli vô cùng bức xúc.
Nguyên nhân thật sự khiến cô Sullerli vô cùng bức xúc.

Cũng theo bà mẹ hai con này, sau khi phát hiện sự việc kỳ lạ, cô đã ngay lập tức quay lại bệnh viện từng thực hiện phẫu thuật. “Tôi đã nói với bác sĩ rằng, tôi có một vật kim loại ở lưng và ông ta thừa nhận đó là sự thật”, cô bàng hoàng kể lại.

Sau đó, các bác sĩ đã tìm thấy một vật bằng kim loại dài ở lưng dưới của Sevgi Sullerli. "Họ nói với tôi rằng đó có thể là một chiếc dao mổ hoặc một cây kim. Tôi sẽ đòi lại công bằng thông qua các thủ tục pháp lý", cô bức xúc cho biết

Bà mẹ hai con đang trong quá trình chuẩn bị được phẫu thuật để loại bỏ vật kim loại ở lưng.

Tuy nhiên, vị giáo sư bị cáo buộc trong vụ việc này đã phủ nhận mọi hành vi sai trái. Ông khẳng định: "Bệnh nhân Sullerli chỉ gặp tôi một lần và tôi đã điều trị cho cô ấy. Sau đó, cô ấy không liên lạc với tôi. Tôi đã không thực hiện phẫu thuật. Một đồng nghiệp của tôi đã làm, vì vậy tôi không thể đưa ra bất cứ bình luận nào về sự việc".

Theo Mirror

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.