Đang đánh răng, người đàn ông tá hỏa khi thấy con vật đáng sợ này trong bồn cầu

GD&TĐ - Một người đàn ông đến từ Ấn Độ đã vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra một con vật đáng sợ mắc kẹt trong bồn cầu nhà mình…

Đang đánh răng, người đàn ông tá hỏa khi thấy con vật đáng sợ này trong bồn cầu
Con rắn đột nhiên xuất hiện trong bồn cầu.
Con rắn đột nhiên xuất hiện trong bồn cầu. 

Mới đây, anh Pramod Kumar tiết lộ đã chết đứng khi đi vào nhà vệ sinh. Trong lúc đang đứng đánh răng như thường lệ, người đàn ông đến từ Ấn Độ bất chợt nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ phía bồn cầu.

Sau khi tiến tới, anh vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy một con rắn đang bị mắc kẹt trong đó.

Lấy lại bình tĩnh, anh Kumar đã ngay lập tức gọi tới đường dây cứu hộ rắn địa phương. Không lâu sau đó, các nhân viên cứu hộ này đã có mặt và sử dụng các vật dụng cần thiết. Mặc dù dùng kẹp để giữ chặt đuôi con rắn, các nhân viên vẫn không thể nhấc nó lên vì con rắn liên tục vùng vẫy.

Sau khoảng 3 giờ đồng hồ vật lộn không ngừng nghỉ, đội ngũ cứu hộ đã thành công kéo con rắn ra khỏi bồn cầu nhà anh Kumar. Con rắn đã được cho vào một cái túi và được trả tự do tại một khu rừng gần đó.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên phát hiện rắn trong bồn cầu tại nhà. Trước đó, một người đàn ông ở Bắc Carolina (Mỹ) cũng gặp phải tình huống tương tự.

Theo MSN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg

NATO thừa nhận một sự thật phũ phàng

GD&TĐ - Tổng thư ký tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Stoltenberg mới đây nói rằng, các nước của khối cần thừa nhận họ không hỗ trợ Kiev như đã hứa.
Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.