Cố ăn thịt bạch tuộc sống, Vlogger nổi tiếng nhận hậu quả đau đớn

Cô gái lãnh hậu quả đau đớn khi cố gắng quay trực tiếp cảnh ăn bạch tuộc sống.

Cố ăn thịt bạch tuộc sống, Vlogger nổi tiếng nhận hậu quả đau đớn
Vlogger nổi tiếng “Little Seven” ở Trung Quốc đang quay trực tiếp cảnh cô ăn bạch tuộc sống trên mạng chia sẻ video Kuaishou, thì bị con vật tấn công tự vệ.

Ở đầu đoạn video, con bạch tuộc bám chặt vào mặt của cô gái, nhưng nạn nhân vẫn tỏ ra bình tĩnh và cố gắng kéo một chiếc tua của con vật khỏi môi trên của cô.

Khi phát hiện con bạch tuộc không có ý định rời ra, cô gái bắt đầu hoảng sợ và khóc. Cô cố gắng hết sức để kéo con vật khỏi má trái của mình.

Mặt của cô gái gần như bị biến dạng trong quá trình giằng co với con bạch tuộc, trước khi con vật nhả các tua khỏi mặt nạn nhân.

Mặc dù bị con bạch tuộc gây ra một vết chảy máu trên má, cô gái vẫn tự tin nói rằng cô sẽ ăn thịt nó trong video tiếp theo.

Bạch tuộc thường sử dụng các tua của nó để bắt mồi hay tự vệ khi bị tấn công. Chúng dùng các tua dài và khỏe để quấn quanh các con vật khác trước khi dùng giác hút thịt của nạn nhân.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ