Bé 17 tháng tuổi bị bạn gặm cắn toàn thân 15 lần trong khu vui chơi

Sự việc đáng sợ vừa xảy ra với bé gái Willow-Ivy Doherty tại Seacroft, Leeds, Anh quốc thực sự là một lời cảnh tỉnh đáng sợ dành cho các bậc phụ huynh.  

Bé Willow-Ivy Doherty vừa bị cắn một cách thảm thương
Bé Willow-Ivy Doherty vừa bị cắn một cách thảm thương

Chỉ vì những phút lơ là của cha mẹ mà bé Willow-Ivy Doherty, 17 tháng tuổi đã bị bạn bè cắn đến bật máu ở khu vui chơi Little Bees tại Seacroft, Leeds, Anh. Mẹ của bé Willow-Ivy, chị Becky đau đớn cho biết: “Con bé nhìn như bị cắn bởi một con chó chứ không phải bởi một đứa trẻ”.

Cụ thể, bé Willow-Ivy bị cắn đến hơn 15 vết, trong đó có 4 vết ở mặt, 2 vết ở ngón tay, 3 vết ở lưng và nhiều vết khác rải rác từ đầu đến chân. Cô bé 17 tháng tuổi sau đó còn phải tiêm thêm một số mũi phòng bệnh, ngoài ra rất có thể sẽ phải cấy ghép da điều trị vết thương trên mặt.

Mẹ bé Willow-Ivy Doherty vô cùng thương xót cho con gái
Mẹ bé Willow-Ivy Doherty vô cùng thương xót cho con gái

Sự việc xảy ra cũng một phần xuất phát từ việc chị Becky chủ quan, khi đưa con đi chơi, chị chỉ ngồi trên ghế và quan sát từ xa. Phải đợi đến khi nghe thấy tiếng hét thất thanh trong khu vui chơi, chị Becky mới chạy lại và kinh hoàng nhìn thấy một bé trai đang được kéo ra khỏi người cô con gái Willow-Ivy bé bỏng.

Khi được cứu, bé Willow-Ivy đã bị cắn tứ tung, toàn thân tứa máu và sợ đến mức gần như không còn nhịp thở. Trong khi đó, thủ phạm là một cậu bé khoảng 2 tuổi, vẫn đang đứng cười lớn và máu dính khắp miệng.

Điều đáng chú ý là “hung thủ” đang đi chơi cùng anh trai khoảng 4 tuổi mà không thấy có mẹ đi cùng. Mãi cho đến khi các nhân viên y tế đến cấp cứu cho bé Willow-Ivy, người mẹ của bé trai này mới xuất hiện.

Đại diện khu vui chơi trẻ em Little Bees đã tạo điều kiện để giúp đỡ nạn nhân và gia đình. Tuy nhiên, nhân viên tại đây cũng khẳng định rằng mỗi phụ huynh cần quan sát, theo dõi kĩ con trẻ khi đưa chúng đến đây chơi.

Theo Dantri/TS

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ