Bà mẹ người Anh làm “sinh tố” nhau thai của chính mình đãi chồng con

GD&TĐ - Jay Woodall, 33 tuổi đã trả 30 bảng Anh để nhau thai sống của mình được xay sang thể nhuyễn cho chồng và con trai 3 tuổi uống, phần còn lại bà mẹ 4 con chấp nhận mất thêm 150 bảng để làm khô và chế thành thuốc viên.

Bà mẹ người Anh làm “sinh tố” nhau thai của chính mình đãi chồng con
Bà mẹ người Anh làm “sinh tố” nhau thai của chính mình đãi chồng con ảnh 1

Jay, sống tại Fleet, Hamsphire (Anh) có 4 người con, Logan 9 tuổi, Demitrius 6 tuổi, River 4 tuổi và Storm 7 tháng tuổi. Bà mẹ này luôn ước ao có thể sử dụng nhau thai của mình nhưng đã bỏ lỡ trong những lần mang thai trước. Jay kết hôn cùng Jon, 34 tuổi.

Bà mẹ người Anh làm “sinh tố” nhau thai của chính mình đãi chồng con ảnh 2
 Nhau thai được khử nước và bào chế thành thuốc viên.

Nhau thai được khử nước và bào chế thành thuốc viên.

Bà mẹ người Anh làm “sinh tố” nhau thai của chính mình đãi chồng con ảnh 4

"Nhiều người thấy ghê nhưng tôi không quan tâm, ai cũng có chính kiến riêng và đó là cơ thể tôi. Tôi hay quan sát tìm hiểu sự vật và có quyết định riêng với những điều tôi làm. Tôi thử làm việc này vì nghĩ nó có lợi cho sức khỏe cơ thể tôi và các con tôi. Có khác gì ăn thịt đâu. Nhiều động vật, nhất là động vật có vú, vẫn làm vậy", Jay nói. "Nó giống sinh tố dâu thôi mà, có nước dừa và dâu trong đó, vị khá là ngon".

Bà mẹ người Anh làm “sinh tố” nhau thai của chính mình đãi chồng con ảnh 5
 Các con của Jay.

Các con của Jay.

Jay đã mời chồng và con trai 3 tuổi nếm thử loại "sinh tố" đặc biệt này. Với mẹ của mình, Jay tặng bà thuốc bào chế từ nhau thai khử nước.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.