Đêm chung kết bùng nổ và cam go
Khởi đầu cho đêm chung kết Peaking Point 2022 là vòng 1: PITCHING. Tại đây, những dự án Social Marketing sáng tạo và chất lượng của bốn đội thi bắt đầu được được hé lộ. Với sự nhiệt huyết và năng lượng bùng nổ, 4 đội thi đã thành công thuyết phục ban giám khảo và khán giả có mặt tại hội trường.
Ngay sau đó, sự kịch tính đã thực sự được đẩy lên cao trào khi đến với vòng 2: DEBATE. Ở vòng thi này, những màn hỏi đáp nảy lửa giữa các đội thi đã “đốt cháy” không khí đêm chung kết Peaking Point 2022. Không những thế, các đội thi còn phải đối mặt với những câu hỏi vô cùng hóc búa đến từ phía ban giám khảo về bài thuyết trình của mình trước đó.
Sau khi trải qua được hơn hai phần ba chặng được, các đội thi đã bước vào vòng thi cuối cùng: PROBLEM SOLVING. Ở vòng này, các đội thi phải giải quyết những vấn đề của một case study liên quan đến khủng hoảng truyền thông trong chiến dịch Marketing về cổ phục Việt.
Không quá để nói, vòng thi cuối cùng này cũng chính là vòng thi quyết định đội thi nào sẽ chạm tay vào ngôi vị quán quân Peaking Point 2022.
Quán quân Peaking Point 2022 gọi tên TRAIL BLAZER
Từ khâu chuẩn bị kỹ lưỡng cho đến bài thuyết trình, màn tranh biện, hỏi đáp đầy ấn tượng, TRAILBLAZER đã chinh phục được những vị giám khảo và khán giả khó tính nhất, qua đó bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Vượt qua hàng trăm đội thi trên cả nước, TRAILBALZER đã từng bước cố gắng và tiến bộ không ngừng qua mỗi vòng thi. Ngôi vị quán quân là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn hết sức thuyết phục và bứt phá của đội thi cho hành trình nỗ lực của đội thi.
Chia sẻ với BTC về hành trình của mình, TRAILBLAZER tâm sự: “Đầu tiên, tôi không thể tin được rằng chúng tôi có thể đi đến tận vòng chung kết. Chúng tôi thật sự hạnh phúc với những gì mà cả đội đã làm được cho đến thời điểm hiện tại. Thật sự thì sứ mệnh của Peaking Point năm nay đã khơi gợi niềm tự hào dân tộc trong bản thân bọn mình. Mình mong rằng các bạn khán giả thông qua cuộc thi cũng sẽ phần nào yêu và tự hào vì bản sắc Việt Nam chúng ta.”
Ngoài ra, chủ nhân của vị trí Á quân đã gọi tên các đội ASM, LAG và APPLE PIE. BTC tin rằng 3 đội thi chỉ thiếu một chút may mắn nữa thôi để có thể chạm tới ngôi vương của cuộc thi năm nay. Dẫu vậy, ba đội thi đều đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng khán giả của buổi chung kết và xuyên suốt cuộc hành trình Peaking Point.
Sau hơn 3 tháng, hành trình của Peaking Point 2022 với sứ mệnh “Tôn vinh văn hóa và cổ phục Việt” đã chính thức khép lại. Cuộc thi không chỉ mang đến một sân chơi bùng nổ cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo mà còn đem lại những giá trị to lớn cho cộng động Việt Nam. Sau đây là những con số ấn tượng mà Peaking Point 2022 đã đạt được: - 752 đơn đăng ký dự thi - Thí sinh đến từ 90 trường đại học trên khắp mọi miền tổ quốc - 800,000 lượt tiếp cận trên các nền tảng mạng xã hội - 35 nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông, bảo trợ chuyên môn trong nhiều lĩnh vực cả trong và ngoài nước - 96 bài đăng trên các. |