Chuẩn bị cho giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của Việt Nam

GD&TĐ - Hội thảo “Từ khả năng đến tầm nhìn và hành động: Chuẩn bị cho giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của Việt Nam” được ĐH Đà Nẵng phối hợp với ĐH California – Davis (Hoa Kỳ) tổ chức tại ĐH Đà Nẵng trong 2 ngày 9 và 10/8.

Hội thảo thu hút sự tham gia của nhiều học giả, nhà quản lý, chuyên gia quốc tế.
Hội thảo thu hút sự tham gia của nhiều học giả, nhà quản lý, chuyên gia quốc tế.

Hội thảo có 15 tham luận viên quốc tế đến từ các quốc gia như Campuchia, Đức, Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Việt Nam, với những chuyên ngành, tổ chức và lĩnh vực khác nhau như nghệ thuật, truyền thông, kinh doanh và giáo dục.

Hội thảo được tổ chức để đi sâu thảo luận về cách đẩy nhanh tiến độ phát triển cho một Việt Nam thịnh vượng, một trong nhưng động lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững và toàn diện.

Từ chủ đề trọng tâm là Khả năng phát triển, giới thiệu các chủ đề về truyền thông và xây dựng hình ảnh, xác định văn hóa và bản sắc, môi trường và phát triển bền vững, xã hội và thực tiễn kinh doanh, hội thảo còn có các bài thuyết trình về chủ đề giáo dục và cải cách giáo dục.

Hội thảo còn đề xuất các giải pháp thực tiễn dựa trên thông tin trong và ngoài hội nghị nhằm giúp Việt Nam hướng tới sự phát triển bền vững.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.