Chưa kịp mừng vì vợ sinh ba, chồng tá hỏa phát hiện chỉ 1 bé là con mình

Chưa kịp hưởng niềm hạnh phúc khi trở thành ông bố của 3 đứa trẻ, ông chồng đã phát hiện sự thật động trời về vợ mình.

Chưa kịp mừng vì vợ sinh ba, chồng tá hỏa phát hiện chỉ 1 bé là con mình
  • chua kip mung vi vo sinh ba, chong ta hoa phat hien chi 1 be la con minh - 1

Ba đứa trẻ sinh ba nhưng chỉ 1 đứa là con ruột của anh Trương.

Anh Trương hy vọng sẽ biết được sự thật nhưng điều đó khiến anh hoàn toàn suy sụp. Sau hàng loạt xét nghiệm kỹ càng, các bác sĩ nói rằng ba đứa con của anh trương và vợ rất kỳ lạ vì cùng mẹ nhưng lại khác bố. Chỉ 1 trong số các bé là con ruột của anh. 

Số ca sinh ba khác cha cực kỳ hy hữu trên thế giới, chỉ có tỷ lệ 1/1.000.000 và anh Trương nằm trong số hiếm ấy. Trên thế giới mới chỉ ghi nhận khoảng 10 trường hợp như vậy.

Nói một cách đơn giản, trong một chu kỳ, người vợ của anh Trương này đã rụng 3 quả trứng. Cả 3 đứa trẻ do một mẹ sinh ra và chỉ có đứa bé thứ 2 là con ruột anh Trương. Hai bé còn lại là của 2 người đàn ông khác.

Bác sĩ đã an ủi rằng có thể là do chị vợ đã đi bơi ở bể bơi công cộng nên mới xảy ra tình trạng này. Tuy nhiên, sau khi trở về và gây áp lực, chị vợ đã thừa nhận sự thật.

Hóa ra, do anh Trương thường xuyên đi công tác xa nhà, chị vợ trẻ đẹp đang thời kỳ xuân sắc không chịu nổi cảnh cô đơn nên đã lên mạng tìm bạn tình và để xảy ra câu chuyện hy hữu này.

Theo các chuyên gia, bình thường phụ nữ chỉ rụng 1 quả trứng mỗi chu kỳ, hiếm khi rụng 2 hay 3 trứng. Nếu quan hệ với nhiều người vào thời điểm rụng nhiều trứng như vậy thì sẽ có khả năng các bé sinh ra là con của các ông bố khác nhau. Và câu chuyện của anh Trương chính là một minh chứng.

Không rõ sau đó, anh Trương và vợ mình giải quyết sự việc ra sao, số phận của 3 đứa trẻ rồi sẽ đi về đâu. Tuy nhiên, anh Trương vẫn bị nhiều người xung quanh bàn tán xôn xao và gọi anh là "chúa tể của những chiếc sừng".

Theo Eva

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ