Chủ tịch Đỗ Quang Hiển và Ngân hàng SHB ủng hộ quỹ vì người nghèo 12 tỷ đồng

GD&TĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” nhằm vận động ủng hộ quỹ "Vì người nghèo" và các chương trình An sinh xã hội năm 2019. 

Chủ tịch Đỗ Quang Hiển và Ngân hàng SHB ủng hộ quỹ vì người nghèo 12 tỷ đồng

Tham dự chương trình với mong muốn cùng cả nước chung tay vì người nghèo, cá nhân Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ quỹ 10 tỷ đồng, Ngân hàng SHB và CBNV cũng ủng hộ 2 tỷ đồng. 

Trong những năm qua, SHB nói chung và cá nhân Chủ tịch Đỗ Quang Hiển nói riêng đã luôn dành sự quan tâm, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, các hộ gia đình, người nghèo trên cả nước. Với số tiền ủng hộ 12 tỷ đồng vào Quỹ vì người nghèo, SHB cũng như Chủ tịch Đỗ Quang Hiển mong muốn góp phần cùng với Đảng, Nhà nước thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội, các chính sách nhằm xóa đói giảm nghèo, giúp những người nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi, người già không nơi nương tựa… sẽ vơi đi phần nào những khó khăn trong cuộc sống.

Tham dự và đại diện SHB trao tặng quỹ 2 tỷ đồng, bà Ngô Thu Hà – Phó Tổng Giám đốc SHB chia sẻ: “Tại SHB, văn hóa nhân văn luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi cho rằng, sự thịnh vượng và hạnh phúc trọn vẹn chỉ có được khi chúng ta sống nhân văn. Bên cạnh các mục tiêu về hoạt động kinh doanh đã đề ra, cán bộ nhân viên SHB luôn luôn nghĩ đến lợi ích của đồng nghiệp, lợi ích của bạn bè, các đối tác; luôn luôn có một tinh thần chia sẻ và cống hiến, đồng hành cùng xã hội mang tính nhân văn.

Đó không chỉ là trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với sự phát triển của đất nước mà còn là sự sẻ chia chân thành của các CBNV SHB tới những hoàn cảnh còn khó khăn. Chúng tôi đã, đang và phát huy yếu tố đó thành truyền thống văn hoá của SHB. Đây cũng là một trong những mục tiêu quan trọng mà SHB luôn hướng tới và thực hiện tốt với lòng nhiệt thành, sự sẻ chia và thấu hiểu cộng đồng sâu sắc”.

Trước đó, SHB đã trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 500 triệu đồng trong chương trình Đêm doanh nghiệp do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức.

Bên cạnh các chương trình ủng hộ người nghèo, SHB cũng đã liên tục tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa khác như: “Chương trình Nhà Lãnh đạo trẻ” dành cho trẻ em tại các làng trẻ SOS, Chương trình “Xây cầu vượt lũ” dành cho đồng bào dân tộc thiểu số, “Tặng nhà tình nghĩa” tri ân những gia đình có công với Cách Mạng…

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín, vai trò, vị thế top 5 NHTMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, SHB sẽ tiếp tục nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng – xã hội, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, an sinh xã hội đất nước.

Thông tin về Ngân hàng SHB 

Trải qua 26 năm, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 16 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

 Tính đến 30/6/2019, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng và sẽ tăng lên 17.570 tỷ đồng trong năm 2019. Tổng tài sản trên 341.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 1.560 tỷ đồng. Từ một ngân hàng chỉ có 8 nhân viên nghiệp vụ, 2 điểm giao dịch, SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 520 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

 Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel II và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Rosemarie Dehesa thường đăng video về việc cô ăn nhiều loại thực phẩm. Ảnh: Rosemarie Martin Dehesa/CNN

Lo ngại trước xu hướng mukbang

GD&TĐ - Từ 'mukbang' bắt nguồn từ sự kết hợp của các từ tiếng Hàn 'meokda', có nghĩa là ăn, và 'bangsong', có nghĩa là phát sóng.

Giới trẻ Trung Quốc bình thường hóa ly hôn như hẹn hò. Ảnh: Edition.cnn.com

Bùng nổ chụp ảnh... ly hôn

GD&TĐ - Nếu tỷ lệ kết hôn ở Trung Quốc đang ngày càng giảm mạnh thì tỷ lệ ly hôn lại gia tăng nhanh.

Minh họa/INT

Sốt mò

GD&TĐ - Sốt mò là bệnh truyền nhiễm cấp tính thuộc nhóm C trong Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm.