Vật phẩm đấu giá gồm 2 món: Chiếc áo thi đấu chính thức của đội bóng lừng danh Bayern Munich có đầy đủ các chữ ký của cầu thủ và tấm Huy chương vàng cúp Quốc gia đầu tiên của Hà Nội FC ở mùa giải 2019.
Ban tổ chức cuộc đấu giá Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media) cùng Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội (Hanoi FC) phối hợp thực hiện.
Giá khởi điểm của bộ vật phẩm là 5.000.000 đồng (5 triệu đồng), sau 1 tuần phát động, Tập đoàn Asanzo Việt Nam đã giành chiến thắng khi chốt giá cao nhất 100.000.000 đồng (100 triệu đồng), Ban tổ chức xác nhận.
Được biết, Tập đoàn Asanzo Việt Nam đã có nhiều đóng góp trong công tác ủng hộ chiến dịch đẩy lùi nCoV tại nước ta.
Cụ thể, họ đã trao tặng 60 chiếc Smart TV40 inch cho hai bệnh viện dã chiến tại huyện Củ Chi và huyện Cần Giờ của Thành phố Hồ Chí Minh nhằm giúp kết nối người bệnh với các y bác sĩ trong việc trao đổi thông tin liên quan đến dịch bệnh cũng như tiến trình điều trị.
Dự kiến, Next Media và Hanoi FC sẽ tổ chức trao chiếc áo đấu cùng tấm Huy chương cho đại diện Tập đoàn Asanzo Việt Nam vào ngày 16/9 trên sân Hàng Đẫy, trước giờ bóng lăn trận bán kết cúp Quốc gia 2020 giữa chủ nhà Hà Nội FC gặp đội bóng TP.HCM.