Chồng đại gia trẻ đẹp của các mỹ nhân Việt

GD&TĐ - Lọt vào mắt xanh của Lan Khuê, Thu Thảo, Tăng Thanh Hà... là những chàng trai sớm thành công trong sự nghiệp kinh doanh và có ngoại hình như tài tử.

Chồng đại gia trẻ đẹp của các mỹ nhân Việt
John Tuấn Nguyễn- chồng Lan KhuêCuối tháng 6, thông tin Lan Khuê được bạn trai John Tuấn Nguyễn cầu hôn và cả hai dự định sẽ về chung một nhà vào cuối tháng 10 khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi từ trước đến nay, Hoa khôi Áo dài vốn là người kín kẽ trong chuyện tình cảm. Thế nhưng, điều khiến công chúng ngạc nhiên hơn chính là gia thế khủng của chàng trai này.Chồng Lan Khuê sinh năm 1987, là cháu nội bà Tư Hường - người đàn bà thép. Dù vừa bước qua tuổi 31 nhưng John Tuấn Nguyễn đã là cái tên có chỗ đứng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn. Anh hiện đang quản lý một chuỗi resort, lounge nổi tiếng tại Nha Trang và giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Đầu năm nay, ông xã Lan Khuê còn bỏ cả chục tỷ đồng để mua bản quyền và sản xuất gameshow Anh chàng độc thân.Trong giới showbiz, John Tuấn Nguyễn cũng được nhận định là người có tầm ảnh hưởng. Anh góp phần đưa cuộc thi Miss Universe về Việt Nam vào năm 2008 và giữ chức Phó trưởng ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2015.

John Tuấn Nguyễn- chồng Lan Khuê

Chồng Lan Khuê sinh năm 1987, là cháu nội bà Tư Hường - một trong những người giàu có và quyền lực tại Việt Nam. Trước khi qua đời, bà là Chủ tịch Tập đoàn Hoàn cầu và cố vấn cấp cao ngân hàng Nam Á. Mới bước qua tuổi 31 song John Tuấn Nguyễn đã khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn. Hiện tại, anh quản lý một chuỗi resort, lounge nổi tiếng tại Nha Trang và giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Trước khi quen Lan Khuê, John Tuấn Nguyễn được nhiều người biết đến khi góp phần đưa cuộc thi Miss Universe về Việt Nam vào năm 2008 và làPhó tổ chức Miss Universe Vietnam 2015.

Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh HàThời điểm năm 2012, thông tin Tăng Thanh Hà kết hôn cùng đại thiếu gia Louis Nguyễn khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi trước đó, ngọc nữ của màn ảnh Việt từng có mối quan hệ tình cảm với nhiều nam nhân của làng giải trí. Thông tin về chàng đại gia trẻ tuổi cũng được cư dân mạng đào mộ.Chồng Hà Tăng là con nhân của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn - Tổng đại diện của Philippines Airlines tại Đông Dương và là lãnh đạo tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), nắm giữ hơn 30% các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới tại Việt Nam. Louis Nguyễn dù trẻ tuổi nhưng cũng nổi tiếng trong giới doanh nhân là một người tài năng, chịu khó.Kết hôn cùng chồng đại gia, Tăng Thanh Hà lui về ở ẩn. Cô phụ giúp chồng công việc kinh doanh và chăm hai con nhỏ.

Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà

Chồng Hà Tăng là con trai của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn - Tổng đại diện của Philippines Airlines tại Đông Dương và là lãnh đạo tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Louis Nguyễn nổi tiếng trong giới doanh nhân là một người tài năng, chịu khó.

Kết hôn cùng chồng đại gia, Tăng Thanh Hà hạn chế xuất hiện trong các sự kiện.Cô phụ giúp chồng công việc kinh doanh và chăm hai con nhỏ.

Đức Phạm - chồng Diệp Lâm AnhĐám cưới Diệp Lâm Anh được tổ chức hồi cuối tháng 5 khiến nhiều người xuýt xoa bởi độ hoành tráng của nó. Hôn lễ không chỉ được tổ chức tại một nhà hàng 5 sao, trang trí sang trọng mà chiếc xe đón dâu cũng có giá trị lên tới 7 tỷ đồng.Chồng Diệp Lâm Anh là Đức Phạm, từng có thời gian sinh sống ở Canada và lại một vị thiếu gia trẻ có tiếng trong giới kinh doanh. Gia đình Đức Phạm hiện sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy ở TP.HCM. Chưa kể, anh và gia đình còn sở hữu nhiều bất động sản, mặt bằng có vị trí đắc địa.

Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh

Chồng Diệp Lâm Anh là Đức Phạm, từng có thời gian sinh sống ở Canada và là vị thiếu gia trẻ có tiếng trong giới kinh doanh. Gia đình Đức Phạm hiện có 4 cửa hàng kinh doanh xe máy ở TP HCM. Chưa kể, anh và gia đình còn nắm trong tay nhiều bất động sản có vị trí đắc địa.

Tín Nguyễn - chồng Đặng Thu ThảoSinh năm 1987, chồng Đặng Thu Thảo là một trong những doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Hiện, Tín Nguyễn đang là Tổng giám đốc của tập đoàn bất động sản do gia đình anh thành lịch, trong đó bố anh giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị. Ngoài bất động sản, Tín Nguyễn còn lấn sang sang lĩnh vực thiết kế, truyền thông và kinh doanh nhà hàng, quán bar. Theo nhiều người bạn của Hoa hậu Việt Nam, Tín Nguyễn là người điềm đạm, hòa nhã. Anh cũng từng lọt top 30 người trẻ thành đạt do Forbes bình chọn năm 2012.

Tín Nguyễn - chồng Đặng Thu Thảo

Sinh năm 1987, chồng Đặng Thu Thảo là một trong những doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại TP HCM. Hiện, Tín Nguyễn đang là Tổng giám đốc của tập đoàn bất động sản do gia đình anh thành lập. Ngoài bất động sản, Tín Nguyễn còn lấn sang sang lĩnh vực thiết kế, truyền thông và kinh doanh nhà hàng, quán bar.

Theo nhiều người bạn của Hoa hậu Việt Nam, Tín Nguyễn là người điềm đạm, hòa nhã. Anh cũng từng vào top 30 người trẻ thành đạt do Forbes bình chọn năm 2012.

Đức Hải - chồng Jenifer PhạmNgười chồng thứ hai của Jenifer Phạm là doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Chàng đại gia, sở hữu gia thế khủng là con của một gia đình tri thức với cha là tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh - một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012. Trước khi trở về Việt Nam đảm nhận công việc kinh doanh, Đức Hải từng thi đỗ 3 trường ĐH danh tiếng và là cử nhân Quản trị Kinh doanh tại ĐH Georgetown (Mỹ).

Đức Hải - chồng Jenifer Phạm

Người chồng thứ hai của Jenifer Phạm là doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Anh là con của một gia đình tri thức với cha là tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh - một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012. Trước khi trở về Việt Nam đảm nhận công việc kinh doanh, Đức Hải từng thi đỗ 3 trường ĐH danh tiếng và là cử nhân Quản trị Kinh doanh tại ĐH Georgetown (Mỹ).

Đông Dương - chồng Á hậu Thùy TrangVốn kín tiếng, việc Thùy Trang lên xe hoa cùng doanh nhân Đông Dương khiến nhiều người bất ngờ. Chồng cô sinh năm 1986 trong một gia đình danh gia vọng tộc. Ngoài gia thế khủng, Đông Dương dù không hoạt động showbiz nhưng được nhiều người đánh giá sở hữu ngoại hình không thua kém diễn viên điện ảnh. Cả hai sống im lặng, ít chia sẻ thông tin trước truyền thông.

Đông Dương - chồng Á hậu Thùy Trang

Chồng Thùy Trang sinh năm 1986 trong một gia đình "danh gia vọng tộc". Ngoài gia thế "khủng", Đông Dương được nhiều người đánh giá sở hữu ngoại hình không thua kém diễn viên điện ảnh. Cả hai chọn cuộc sống kín tiếng, ít chia sẻ thông tin trước truyền thông.

Đỗ Bình Dương - chồng Ngọc ThạchĐám cưới của Ngọc Thạch cùng chồng đại gia cuối năm 2013 là một trong những hôn lễ tiêu tốn nhiều tiền nhất showbiz (gần 7 tỷ đồng). Chồng Ngọc Thạch là con trai ông Đỗ Văn Bình - một trong những người từng giàu nhất sàn chứng khoán Việt.Ông xã Ngọc Thạch hiện là giám đốc marketing của một công ty tại Bắc Ninh. Thiếu gia sinh năm 1987 cũng được biết đến là một người chịu chơi khi sở hữu dàn xế khủng có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng mỗi chiếc.

Đỗ Bình Dương - chồng Ngọc Thạch

Chồng Ngọc Thạch là con trai doanh nhân Đỗ Văn Bình.Ông xã Ngọc Thạch hiện là giám đốc marketing của một công ty tại Bắc Ninh. Thiếu gia sinh năm 1987 cũng được biết đến là một người chịu chơi khi sở hữu dàn "xế" khủng có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng mỗi chiếc.

Theo ione/vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ